Tin mới

Vụ vợ xích chân, tưới xăng đốt chồng: Nạn nhân đã tử vong

Thứ tư, 22/03/2017, 22:11 (GMT+7)

Sau một tuần được các y bác sĩ tích cực điều trị, nhưng người chồng bị vợ xích chân tẩm xăng đốt do ghen tuông đã tử vong, thi thể người chồng đã được gia đình đưa về quê an táng.

Sau một tuần được các y bác sĩ tích cực điều trị, nhưng người chồng bị vợ xích chân tẩm xăng đốt do ghen tuông đã tử vong, thi thể người chồng đã được gia đình đưa về quê an táng.

Ngôi nhà của 2 vợ chồng xấu số. Ảnh: ANTĐ

Theo thông tin trên An ninh thủ đô, Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, vào chiều ngày 22/3, Công an xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Trị cho biết, anh Trần Đức Trai (SN 1976, trú xã Hành Thịnh) bị vợ là chị Thanh (SN 1978, quê ở xã Đức Phú, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi; đã tự vẫn), dùng xích cột và đổ xăng đốt đã tử vong. Hiện thi thể anh Trai đã đưa về và đang được gia đình chuẩn bị an táng.

Trước đó tối ngày 21/3, do bị bỏng quá nặng, các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng không thể cứu chữa, anh Trai đã tử vong. Nguyên nhân cái chết của anh Trai là do vợ ghen tuông đổ xăng đốt chồng.

Như tin đã đưa, vào khoảng 0h30 ngày 13/3, mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu của anh Trai nên chạy qua thì thấy lửa đang cháy ngùn ngụt, anh Trai tử trên giường trườn xuống nhưng bị sợi xích quấn chặt vào song cửa sổ không thoát ra được. Mọi người vội dập lửa, cắt song cửa đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Bà Đàm Thị Kim Lê (hàng xóm) kể lại, trước khi xảy ra vụ việc có nghe thấy tiếng vợ chồng anh Trai cãi nhau. Khi nghe thấy tiếng anh Trai kêu cứu, bà Lê chạy qua thì thấy chị Thanh bỏ chạy từ trong nhà ra. Trong lúc đó anh Trai nói rằng "cứu cháu với, con Thanh cột cháu lại đốt".

Đến sáng ngày 13/3, người dân xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện thi thể một phụ nữ trôi sông. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là chị Thanh.

Cơ quan điều tra nhận định, nhiều khả năng chị Th đốt chồng rồi nhảy xuống kênh tự tử.

2 vợ chồng chết để lại 3 đứa con nhỏ nheo nhóc không còn cha mẹ chăm sóc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news