Tin mới

Vụ xe bán tải đâm hàng loạt xe máy: Tài xế chạy quá nhanh, vượt đèn đỏ

Thứ bảy, 21/04/2018, 22:00 (GMT+7)

Tài xế Chu Nguyên Vinh đã chạy xe vận tốc cao trước khi gây tai nạn liên hoàn ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận 1, TP HCM làm 2 người chết, 3 bị thương.

Tài xế Chu Nguyên Vinh đã chạy xe vận tốc cao trước khi gây tai nạn liên hoàn ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận 1, TP HCM làm 2 người chết, 3 bị thương.

Ngày 21/4, cơ quan chức năng đã trích xuất camera an ninh và xác định tài xế Chu Nguyên Vinh (43 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) chạy với tốc độ cao và vượt đèn đỏ gây ra vụ tai nạn làm 2 người đàn ông tử vong, 4 người khác bị thương.

“Hiện tại chúng tôi vẫn đang chờ kết quả kiểm tra nồng độ cồn và chất kích thích của tài xế ở phía bệnh viện để có hướng xử lý. Nhưng qua camera thì tài xế chạy với tốc độ quá nhanh và vượt đèn đỏ, dẫn đến tai nạn thương tâm”, một cán bộ CSGT Q.1 cho biết trên báo Thanh Niên.

Xe bán tải hư hỏng nặng sau khi gây tai nạn. Ảnh: VOV

Liên quan đến vụ việc trên, VOV thông tin sau khi vụ tai nạn xảy ra tài xế Chu Nguyên Vinh (SN 1975, ngụ Quận 7) gây tai nạn cũng bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.  Lực lượng chức năng đã trực tiếp vào bệnh viện làm việc với ông này. 

 

Khai báo bước đầu ông Vinh cho rằng, trong lúc di chuyển trên đường khi gần đến giao lộ có nhìn thấy đèn đỏ nên đã đạp thắng tuy nhiên lại đạp nhầm chân ga khiến phương tiện chồm lên mất kiểm soát lao qua làn đường ngược chiều rồi tông trúng nhiều người đang đi xe máy dừng đèn đỏ tại đây.

Trước đó, sự việc xảy ra lúc khuya 20/4. Xe bán tải do tài xế Chu Xuân Vinh điều khiển đã tông vào dải phân cách, sau đó lùa 4 xe gắn máy.

 

Vụ tai nạn làm anh Phan Võ Hồng Châu (SN 1997, ngụ Tân Bình) chết tại chỗ. Một người chưa rõ danh tính chết trên đường đi cấp cứu - người này sử dụng xe của anh Đào Trọng Hiển (SN 1998, ngụ Hóc Môn).

 

Ngoài ra 3 người đang cấp cứu gồm: Mai Thế Nam (SN 1988), Mai Anh Hồng (SN 1995) và cháu Đăng Bảo Thiên (3 tuổi).

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news