Tin mới

Vụ xe buýt lật nhào, 5 người thương vong: Không có thông tin về tài xế

Thứ hai, 13/04/2015, 09:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, xe buýt lật nhào, 5 người thương vong ở Tiền Giang, đơn vị chủ quan của chiếc xe buýt cho biết chỉ biết tên tài xế là Linh chứ không rõ địa chỉ.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng, xe buýt lật nhào, 5 người thương vong ở Tiền Giang, đơn vị chủ quan của chiếc xe buýt cho biết chỉ biết tên tài xế là Linh chứ không rõ địa chỉ.

Báo Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 12.4, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Gò Công Tây khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ xe buýt lật trên Quốc lộ 50 (xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây).

Vụ xe buýt lật nhào, 5 người thương vong: Không có thông tin về tài xế (Ảnh nld)

Cũng theo nguồn tin này, đơn vị chủ quản chiếc xe buýt cho biết, chỉ biết tài xế tên Linh chứ không rõ địa chỉ ở đâu.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy vết thắng của xe buýt kéo dài gần 10m trước khi gây tai nạn.

Như tin tức đã đưa, vào trưa 12.4, chiếc xe buýt mang biển kiểm soát 63K-0905 đang chạy từ hướng Mỹ Tho - Gò Công, đến khu vực ấp Bình Tây (xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) thì bất ngờ lao qua lề trái và tông vào hai xe gắn máy biển kiểm soát 63B5-066.18 và 63F3-8085, làm một người chết tại chỗ và một người bị thương nặng.

 

Sau cú va chạm trên, chiếc xe buýt quay ngược đầu lại về hướng Mỹ Tho và lật ngang, làm 3 người đi trên xe buýt bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe buýt đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà Trần Thị Kiều Nga (SN 1966, ngụ huyện Gò Công Tây)

 

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an