Tin mới

Vụ xe tải đâm xe khách tại Gia Lai: Hành trình điên cuồng trước khi gây tai nạn

Chủ nhật, 07/05/2017, 15:30 (GMT+7)

Một vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe tải và xe khách đã khiến 12 người thiệt mạng. Tuy nhiên, trước khi gây tai nạn, chiếc xe tải nói trên còn có một cuộc hành trình điên cuồng khác.

Một vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe tải và xe khách đã khiến 12 người thiệt mạng. Tuy nhiên, trước khi gây tai nạn, chiếc xe tải nói trên còn có một cuộc hành trình điên cuồng khác.

[mecloud]Uw7kZRJFEz[/mecloud]

Trạm trưởng Trạm thu phí BOT tại dốc Hàm Rồng cho biết, chiếc ô tô tải chở phân bón mang BKS 77C-139.37 đã cố tình vượt trạm thu phí (khoảng 4h16 sáng ngày 7/5). Theo hình ảnh ghi lại được, chiếc xe đã điên cuồng lao quan thanh chắn với tốc độ lớn khiến tất cả các nhân viên bất ngờ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, một người đi cùng chiều với chiếc xe tải gây tai nạn, anh Lương Ngọc Thạch đã trao đổi thông tin với phóng viên của báo Giao thông. Anh này cho biết, chiếc xe tải trên chạy rất nhanh, bấm còi inh ỏi và lạng lách khủng khiếp, vượt qua cả tổ CSGT đang tuần tra bên đường.

Khi đến địa điểm gây tai nạn, xe này chạy vào đường ngược chiều, tông mạnh vào xe khách khiến đầu xe khách nát bét, hầu hết những người ngồi đầu xe tử vong.

Chiếc xe tải chở phân bón lật nhào, hàng trăm bao tải trên thùng xe đổ ập xuống đường, vùi lấp thi thể một nạn nhân và làm hư hỏng một căn nhà gần đó.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thực hiện công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu,  chiếc xe tải 77C-139.37, nhãn hiệu Chenglong được đổi biển cách đây 4 tháng. Trước đó, chiếc xe này mang BKS 36C-028.86.

Theo giấy tờ đăng ký, chủ nhân của chiếc xe hiện tại là anh Trần Kim Chung, địa chỉ: Thuận Thái, Nhơn An, An Nhơn, Bình Định.

[mecloud]de8lB9tm2a[/mecloud]

Đại tá Phạm Văn Uấn, Trưởng phòng CSGT công an tỉnh Gia Lai mới đây đã tiết lộ danh tính nạn nhân. Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn cũng như hành trình kỳ lạ của xe tải chở phân bón gây tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news