Tin mới

Vụ xe tải rơi xuống vực khiến 5 người tử vong: Bắt giam chủ xe

Thứ năm, 05/02/2015, 08:17 (GMT+7)

Đến đoạn đường cua gấp, do không làm chủ được tốc độ xe nên chiếc xe tải đã rơi xuống vự c sâu 10m khiến 5 người tử vong.

Đến đoạn đường cua gấp, do không làm chủ được tốc độ xe nên chiếc xe tải đã rơi xuống vự c sâu 10m khiến 5 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan tới vụ tai nạn xe tải nghiêm trọng khiến 5 người chết tại xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, tin tức trên ANTV cho biết, hiện công an huyện Than Uyên đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tú, sinh năm 1992, ở xã Đông Khê, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, như đã thông tin về vụ tai nạn, ngày 30/01/2015 Nguyễn Văn Tú đã cho Đoàn Văn Thế, sinh năm 1979, ở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên mượn chiếc xe ô tô tải 21C - 023.13.

Lái xe Thế đã điều khiển chiếc xe tải này trên đường liên xã từ bản Mùi, xã Khoen On, huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) ra còn cách trung tâm xã khoảng 3 km thì gặp nạn, rơi xuống vực sâu gần 10m.

Video tham khảo :Nam thanh niên ngồi ngược lái xe gặp tai nạn:

Tai nạn xảy ra khi trên xe có 5 người, gồm lái xe và 4 người dân địa phương. Tai nạn đã khiến cả 5 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu xác định là do lái xe đã không làm chủ được tốc độ, đến đoạn đường cua gấp khiến xe bị lật, rơi xuống vực.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người