Tin mới

Vừa cầu hôn Nhã Phương xong, Trường Giang đã đòi "lên giường" ngay với bạn thân người yêu

Thứ sáu, 19/01/2018, 23:34 (GMT+7)

Khi màn cầu hôn với bạn gái lâu năm còn đang xôn xao thì Trường Giang lại có nhiều hành động quá trớn với Ái Phương (bạn thân của Nhã Phương ở ngoài đời)  tại tập 8 (lên sóng tối 20/11) khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy hơi ngượng và không thoải mái.

Khi màn cầu hôn với bạn gái lâu năm còn đang xôn xao thì Trường Giang lại có nhiều hành động quá trớn với Ái Phương (bạn thân của Nhã Phương ở ngoài đời)  tại tập 8 (lên sóng tối 20/11) khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy hơi ngượng và không thoải mái.

Trường Giang tuyên bố: Mấy đứa tên Phương đều muốn làm má người ta - Ảnh 1.

Tối ngày 18/1, tại Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại Nhà hát Thành phố, Trường Giang còn cầm nhẫn trên tay, tuyên bố hùng hồn: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng".

Hành động chiếm sân khấu cầu hôn trên sóng trực tiếp khiến toàn thể khán giả có mặt trực tiếp tại Lễ trao giải và người xem truyền hình bất ngờ. Rất nhiều người cảm thấy khó chịu, bức xúc vị việc làm thiếu suy nghĩ của "chàng hề xứ Quảng".

Khi sự việc vẫn còn đang xôn xao thì Trường Giang lại có nhiều hành động quá trớn với Ái Phương tại tập 8 "Ơn giời cậu đây rồi" (lên sóng tối 20/11). Được biết, Ái Phương cũng chính là bạn thân của Nhã Phương ở ngoài đời.
Trường Giang tuyên bố: Mấy đứa tên Phương đều muốn làm má người ta - Ảnh 3.

Tham gia thử thách của "Ơn giời cậu đây rồi", Ái Phương được xếp vào phòng của Trường Giang. Tại đây, nam trưởng phòng mặc bộ đồ ngủ liên tiếp quyến rũ, buông những lời nói khiêu khích và có nhiều hành động có phần "nhức mắt" với người chơi xinh đẹp.

Vừa bước căn phong, Trường Giang liền gọi Ái Phương là "cả một trời thương nhớ" của mình, khiến cô giật mình. Chưa kịp hoàn hồn, Ái Phương lại gần như đứng hình khi "Mười khó" biểu diễn hàng loạt hành động khiêu gợi, có phần hơi quá khích.

"Mình không có nhiều thời gian nên em bớt mặc áo nhiều nút nhé", nam trưởng phòng nhắn nhủ người chơi.

Sau đó, trưởng phòng này bí mật tháo giày và kéo áo của nữ khách mời. Tiếp đó, bạn trai Nhã Phương còn mạnh dạn hỏi Ái Phương một cách đầy ẩn ý: "Em thích kiểu truyền thống hay sáng tạo?".

Những hành động và lời nói của Trường Giang khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy hơi quá đà.

Trường Giang tuyên bố: Mấy đứa tên Phương đều muốn làm má người ta - Ảnh 4.

Lấy lại bình tĩnh sau khi trải qua hàng loạt cú sốc đến từ người yêu bạn thân, Ái Phương tỏ ra không phải dạng vừa khi đối đáp bằng những hành động không kém phần nóng bỏng. Nữ ca sĩ lả lướt ngồi vào lòng, khiến Trường Giang phải kêu lên xuýt xoa.

Trường Giang tuyên bố: Mấy đứa tên Phương đều muốn làm má người ta - Ảnh 5.

Không những thế, Ái Phương còn hôn lấy hôn để Trường Giang và ngang nhiên khoe chiến tích trên sóng truyền hình mà không hề ái ngại cô bạn thân của mình.

Nữ ca sĩ còn khoe vết son vừa hôn trên má Trường Giang.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news