Tin mới

Vừa cưới 1 tháng chồng đã ngoại tình

Thứ năm, 19/03/2015, 08:31 (GMT+7)

Bản tính tham lam của người đàn ông khi không thấy vợ cương quyết và quản lý không chặt chẽ: "tình cũ không rủ cũng tới".

 Ảnh minh họa


Cháu không biết nên bắt đầu từ đâu nữa. Cháu phát hiện chồng cháu vẫn liên lạc với người yêu cũ sau khi cưới được hơn một tháng. Anh đã xin lỗi và hứa là sẽ không liên lạc gặp gỡ người đó nữa. Nhưng khi cháu vừa sinh con được gần hai tháng thì cháu lại phát hiện anh vẫn liên lạc thường xuyên với cô ta, thậm chí là trong suốt thời gian cháu mang thai, anh vẫn lén lút, qua lại với người đó. Cháu đau đớn hụt hẫng vô cùng, cảm giác bị người mà mình yêu thương nhất phản bội, đúng là không có từ nào để diễn tả được nỗi đau đấy. Anh đã xin lỗi và rồi một lần nữa cháu lại tha thứ. Nhưng cô ơi, trong lòng cháu đau lắm, cứ nghĩ đến việc anh và cô ta ôm ấp nhau là cháu lại khóc. Cháu phải làm sao đây cô? Cháu đã nghĩ đến việc ly hôn nhưng cháu thương con, nó còn bé quá.

Độc giả Khánh Tâm (Ninh Bình)

Trả lời :

Cháu biết chồng cháu Ngoại tình với người yêu cũ ngay sau khi cưới một tháng. Chồng cháu đã xin lỗi và hứa không quan hệ, nhưng cho đến nay cháu đã sinh con, anh ấy vẫn quan hệ. Đó là do bản tính tham lam của người đàn ông khi không thấy vợ cương quyết và quản lý không chặt chẽ. Cháu nên thay đổi thái độ cương quyết hơn đối với lỗi của chồng và quản lý chồng chặt chẽ hơn. Vì chồng cháu vẫn yêu cháu không muốn phá vỡ gia đình. Cháu chỉ nên lưu ý là cương quyết với lỗi của chồng, chứ không phải làm mất mặt chồng. Lạt mềm nhưng phải buộc chặt cháu ạ; không để họ có điều kiện thuận lợi gặp nhau,nhất là thời gian “ tình cũ không rủ mà đến”. 

Chúc cháu thành công và hạnh phúc.

Trung tâm tư vấn Thanh Tâm

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] để được giải đáp. 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news