Tin mới

Đăng quang Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh khóa ngay facebook

Thứ hai, 29/08/2016, 20:52 (GMT+7)

Ngay sau khi vừa đăng quang, lượng người follow tài khoản facebook tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tăng lên chóng mặt, tuy nhiên người đẹp đã khóa tài khoản facebook ngay sau đó để tránh bị làm phiền.

Ngay sau khi vừa đăng quang, lượng người follow tài khoản Facebook tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tăng lên chóng mặt, tuy nhiên người đẹp đã khóa tài khoản facebook ngay sau đó để tránh bị làm phiền.

[mecloud]XoG8S1dLQq[/mecloud]

Tối qua 28/8, Đỗ Mỹ Linh (145) bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 87-61-94. Cô có lý lịch sạch sẽ, thành tích học tập tốt (sinh viên Đại học Ngoại thương).

Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng ở hậu trường ủng hộ Kỳ Duyên hai năm trước
Nên đọc

Đây là kết quả trái với dự đoán của nhiều người, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng vương miện xứng đáng với Mỹ Linh bởi phần thi ứng xử của cô nữ sinh viên Ngoại thương rất thông minh và được lòng khán giả.Sau đêm đăng quang, tên tuổi của Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng trở thành từ khóa hot nhất internet hiện nay. Nhiều người đã nhanh chóng “tìm kiếm” trang Facebook cá nhân cũng như không ngần ngại “khai quật” lại loạt ảnh quá khứ của tân Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng xóa tài khoản facebook ngay khi vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Ngay sau buổi họp báo khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, người đẹp đã nhanh chóng khóa tài khoản facebook cá nhân để tránh những ồn ào từ dư luận.

 
 

Những hình ảnh nhí nhảnh được Mỹ Linh chia sẻ trên facebook cá nhân trước đó.

Tuy nhiên, ngay sau đó, có không ít những tài khoản facebook giả danh Hoa hậu Mỹ Linh được lập ra để thu hút lượt theo dõi từ khán giả phục vụ mục đích cá nhân.

 

Không ít facebook giả được lập ra dưới tên Hoa hậu Mỹ Linh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news