Tin mới

Vừa đăng quang, tân Hoa hậu Tiểu Vy đã lộ bảng điểm bết bát toàn dưới 5?

Thứ hai, 17/09/2018, 13:40 (GMT+7)

Tại buổi họp báo sau đăng quang, đối diện câu hỏi về điểm số tốt nghiệp thấp trên, Hoa hậu 18 tuổi đã khéo né tránh trả lời.

Tại buổi họp báo sau đăng quang, đối diện câu hỏi về điểm số tốt nghiệp thấp trên, hoa hậu 18 tuổi đã khéo né tránh trả lời.

Tối 16/9, người đẹp Quảng Nam - Trần Tiểu Vy chính thức trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018. Tân hoa hậu sinh năm 2000, vừa tốt nghiệp THPT và là một trong 4 thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi năm nay. Tiểu Vy có phần thi ứng xử không thật sự xuất sắc, trong buổi họp báo sau đăng quang, tân Hoa hậu trả lời khá ngô nghê trước những câu hỏi của truyền thông.

Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngay sau đêm chung kết, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bảng điểm tốt nghiệp được cho là của Trần Tiểu Vy trong kỳ thi vừa qua. Đáng chú ý, đều hết đầu điểm của thí sinh "Trần Tiểu Vy" trong bảng điểm đều thấp dưới 5. Điểm thấp nhất là Sinh học chỉ đạt 2,75 điểm.  Điểm số các môn còn lại như sau: Văn: 4,75, Lý: 4,75, Hóa học: 4, tiếng Anh: 4,6 và KHTN: 3,83. Nhiều ý kiến lo ngại với điểm số tiếng Anh quá thấp, nếu vậy Trần Tiểu Vy cần trau dồi ngoại ngữ hơn nữa mới có thể tham gia kỳ thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Bảng điểm lan tràn trên mạng xã hội được cho là của Tiểu Vy.

Tuy vậy bảng điểm này không có dấu đỏ hay chữ ký của bất kỳ ai nên dân mạng đặt ghi vấn đây là bảng điểm giả mạo nhằm hạ bệ Tân hoa Hậu với thông tin tiêu cực. 

Trước đó, tại buổi họp báo sau đăng quang, đối diện câu hỏi về điểm số tốt nghiệp thấp trên, Hoa hậu 18 tuổi đã khéo né tránh trả lời.

 

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news