Tin mới

Vừa đến Qatar, U23 Việt Nam lập tức lao vào luyện tập

Thứ bảy, 02/01/2016, 09:19 (GMT+7)

Ngay sau khi có mặt tại Qatar sau hành trình bay khá dài, HLV Miura lập tức cho các học trò bước vào tập luyện tại thủ đô Doha (Qatar) để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Ngay sau khi có mặt tại Qatar sau hành trình bay khá dài, HLV Miura lập tức cho các học trò bước vào tập luyện tại thủ đô Doha (Qatar) để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

[mecloud]pRpnaah9VC[/mecloud]

Không để các cầu thủ nghỉ quá lâu, HLV Miura đã cho toàn đội đã có mặt trên sân tập để khởi động cho cữ chạy đà nước rút trước thềm VCK U23 châu Á 2016 vào chiều ngày 1/1. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản hiểu được các học trò vẫn còn mệt nhọc sau hành trình bay dài nên chỉ triển khai giáo án với khối lượng vận động nhẹ nhàng, chủ yếu giúp các học trò lấy lại sự hưng phấn.

U23 Việt Nam tập luyện trên đất Qatar (ảnh VFF)

Nhiệt độ tại Doha thời điểm này khoảng 22oC, trời nắng nhẹ và lộng gió. Vì vậy, các cầu thủ tỏ ra rất hứng khởi. Tại buổi tập đầu tiên trên đất khách, phía bạn bố trí cho ĐT U23 Việt Nam tập trên sân phụ của SVĐ Hamad Bin Khalifa - SVĐ sẽ diễn ra trận giao hữu với U23 Yemen (ngày 4/1) và U23 Nhật Bản (ngày 7/1). 

HLV Miura tỏ ra rất hài lòng về chất lượng mặt sân cũng như điều kiện ăn ở, sinh hoạt của đội tuyển. Do đa phần các món đều được chế biến theo phong cách ẩm thực của đạo Hồi nên chưa thật sự hợp khẩu vị đối với các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam. 

Chiều ngày 4/1 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu rà soát đội hình, kiểm nghiệm lối chơi với “quân xanh” là ĐT U23 Yemen. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Miura sẽ đá giao hữu với U23 Nhật Bản. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news