Tin mới

Vừa Đi Vừa Khóc 2014: Những màn hài hước khó quên

Thứ sáu, 18/04/2014, 10:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Vừa Đi Vừa Khóc 2014: Những màn hài hước khó quên. Chúng ta hãy cùng xem lại những pha hài hước nhất của Vừa Đi Vừa Khóc!

“Thêu yêu của anh, anh yêu Thêu đã tròn 2 năm rồi. Chính xác là 672 ngày rồi.  Kể từ giây phút đầu tiên ấy, anh biết trái tim anh đã thuộc về Thêu. Anh yêu Thêu nhiều lắm, yêu quá chừng. Và anh biết, suốt cả cuộc đời này, anh chỉ yêu mình Thêu thôi”.- Đoạn tán tỉnh bá đạo gây đau tim của chàng Lố

“Tôi yêu cầu cậu, bà yêu cầu con, nội yêu cầu mày là để con Thêu nó yên. Khóc cái gì, không yên với tao đâu đó.” - Đoạn dằn mặt "tình địch" của cháu trai.

“Bà nội anh có khỏe không? Còn anh? Chị Chanh có khỏe không anh? Hai con chị Chanh có khỏe không anh?Chồng chị có khỏe không anh? 
Vui quá, nhà anh ai cũng khỏe hết trơn” - Đoạn tán trai hồn nhiên của cô em Puca.

“Yêu thì khổ mà không yêu thì lỗ.” - Tuyên ngôn tình yêu của nàng bánh tráng

“Mê trai có gen di truyền đấy.” - Lời dạy em đầy ý nghĩa

“Anh Lố có biết em ghét nhất loại đàn ông gì không? Là loại đàn ông, hở một tí là đánh nhau. Người thông minh thì phải giải quyết công việc bằng lời nói, chứ ai lại đi dùng nắm đấm, ha Lố ha. Em thấy chỉ có loại đàn ông đầu to mà óc như trái nho thì mới đánh nhau.” - Dạy trai cứng đầu cũng phải có cách riêng.

“Cá vàng xấu hoắc, bụng bự mà ẻo lả, trống mái mà y như nhau, giống như thằng Dương, không phân biệt được là con trai hay con gái . Cá lia thia mới đẹp, trống ra trống, mái ra mái. Con mái nhỏ xinh là Thêu nè, còn con trống là mình, vừa đẹp vừa mạnh mẽ, đẹp trai gì đâu.” - Dìm hàng tình địch bằng mọi cách dù nhỏ nhen nhất!

“Làm sao mà chết hả? Em cũng không biết nữa. Tự dưng đang bơi chị nằm ngửa  bụng lên trời chết queo rồi. Chị Thêu đang bơi, nằm ngửa bụng lên trời chết queo hả?  Là con cá chị Thêu phải không? Dạ, thì con cá chị Thêu đó. Nó có cái nốt ruồi đằng sau đuôi ý.” - Cảnh bi kịch thương tâm nhất phim.

“Mấy cái áo 3 lỗ đâu con không mặc? Con nói nội đừng la con nha, ăn trộm lấy  mất tiêu hết trơn rồi! Vậy nội sẽ mua cho con cái khác nghe. 
Thôi, nội đừng có mua tốn tiền lắm, mua.....mất nữa đó.” 

“Phải nói là tuyệt đẹp, đẹp tuyệt vời, đẹp từ ý tưởng tới thực hiện, không chê vào đâu được, đẹp quá là đẹp” - Không ai khen nên ta đành tự sướng

“2 con cá vàng mặt ngu mà dễ thương ghê ha” - Câu nói hồn nhiên mà trúng vài đích

“Anh có yêu tôi không? Anh yêu tôi thì anh hôn tôi đi”- Thèm muốn đến mức đêm đến là mơ được hôn hít trai đẹp

“Thà lấy người yêu mình, còn hơn lấy người mình yêu.” - Kinh nghiệm yêu đương cả đời của nội.

“Nó tặng đầm chấm bi Thêu thích, vậy mình cũng tặng đầm chấm bi luôn. Chấm bi này bự gấp mấy lần chấm bi này luôn, đập áo đầm của nó chèm bẹp luôn. Quá hay!” - "cá chọi" cũng quyết tâm tán "cá vàng"

“Ê, lúc đầu nhìn thấy nó xấu thiệt. Nhưng công nhận, nhìn kỹ lại  thấy nó quá xấu luôn. Xấu banh nhà lầu luôn, thấy gớm.” - Khen như hát hay 

"Nó tặng con Thêu cái đầm xòe đẹp như này này" - quảng cáo chỉ có ở nội.

"Cơ bắp đẹp quá con ơi"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news