Tin mới

Vừa giải nghệ, Park Ji-sung lại sắp phải ‘ngồi tù’ vô thời hạn

Thứ năm, 15/05/2014, 15:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Park Ji-sung liên tục gây sốc cho người hâm mộ bằng việc tuyên bố giải nghệ rồi việc ký vào bản án chung thân với cô MC xinh đẹp của xứ sở Kim Chi.

(Tinmoi.vn) Park Ji-sung liên tục gây sốc cho người hâm mộ bằng việc tuyên bố giải nghệ rồi việc ký vào bản án chung thân với cô MC xinh đẹp của xứ sở Kim Chi.

Giới trẻ hiện nay thường cho rằng, việc lấy vợ gả chồng như là nấm mồ chôn hạnh phúc, đặc biệt là cánh đàn ông, xem việc lấy vợ như là bản án “chung thân” đối với mình.

Ngôi sao bóng đá thành công nhất châu Á, Park Ji-sung cũng sắp sửa phải nhận bản án “chung thân” như vây, tuy nhiên, cựu tiền vệ Quỷ đỏ không tỏ ra đau buồn vì chuyện phải “đeo gông”. Trái lại, anh vô cùng hoan hỉ và hạnh phúc khi mình sắp được làm chồng.

Park Ji-sung rất hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp

Trong cuộc họp báo mới đây, bên cạnh việc tuyên bố giải nghệ, Park Ji-sung bất ngờ bật mí về đám cưới của mình với vị hôn thê xinh đẹp Kim Min Ji. Cựu tiền vệ Park Ji-sung đã ấn định ngày tổ chức hôn lễ: “Đám cưới sẽ được tổ chức vào 27/7. Sau khi giải nghệ, tôi đang dự tính sẽ sang châu Âu để định cư”.

Người “kết án chung thân” cho Park Ji-sung là một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hàn. Cô là phát thanh viên xinh đẹp và nổi tiếng của đài SBS - Kim Min Ji. Nhận xét về người bạn đời của mình, Ji-sung không khỏi tự hào: “Cô ấy là người có tâm hồn và hiền lành đúng như mẫu người mà tôi tìm kiếm bấy lâu”.

Để có thể theo chồng tương lai sang châu Âu định cư, Kim Min Ji cũng quyết định xin nghỉ việc tại đài SBS. “Cả hai chúng tôi đều đang thất nghiệp” - Park Ji-sung nói đùa trong cuộc họp báo - "Cô ấy cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ, tuy nhiên, cô ấy đã quyết định hi sinh sự nghiệp vì hạnh phúc gia đình"

Xem ra niềm tự hào châu Á đã rất quyết tâm với ý định “ngồi tù”, anh và cô bạn đời đã lên kế hoạch cụ thể cho quãng đường tương lai của mình. Chắc chắn rằng, nhà tù nhỏ của hai người sẽ là nơi ươm mầm hạnh phúc.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lấy vợ Man Utd