Tin mới

Vừa giành giải "truyền cảm hứng", Chi Pu đăng đàn "dằn mặt" anti-fan

Thứ ba, 06/02/2018, 22:49 (GMT+7)

Sau khi đoạt danh hiệu nhân vật truyền cảm hứng, Chi Pu khá bức xúc khi liên tục bị anti-fan dùng lời lẽ nặng nề xúc phạm trên trang cá nhân.

Sau khi đoạt danh hiệu nhân vật truyền cảm hứng, Chi Pu khá bức xúc khi liên tục bị anti-fan dùng lời lẽ nặng nề xúc phạm trên trang cá nhân.

Giải Wechoice Awards 2017 lấy cảm hứng từ câu nói “Không sao đâu, cứ bình tĩnh sống” của cô Nguyễn Thanh Thúy trong chương trình Vietnam's Got Talent năm 2015 để truyền tải thông điệp rằng ngay cả trong hoàn cảnh không như ý, bạn hãy nuôi dưỡng trong trái tim mình tình yêu thương, sự tử tế và tinh thần thái độ lạc quan.

Đêm Gala vinh danh và trao giải của WeChoice Awards 2017 diễn ra tại SECC - trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn tối 4/2. Ở hai hạng mục quan trọng là Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng được cộng đồng bình chọn và 5 Đại sứ truyền cảm hứng năm 2017 đều xuất hiện những cái tên gây tranh luận.

Đáng chú ý là diễn viên Chi Pu được vinh danh ở hạng mục Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng được cộng đồng bình chọn. Trước đó, ngay từ khi ban tổ chức Wechoice Awards 2017 công bố 19 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng trong năm, Chi Pu đã trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận.

Chi Pu nhận nhiều chỉ trích khi quyết định chuyển sang làm ca sĩ. Ảnh internet

Ngay lập tức, Chi Pu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc nhắn gửi các anti-fan: "Này mấy bạn. Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy".

Đoạn status dằn mặt của Chi Pu dành cho antifan trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Chi Pu cũng không quên khuyên nhủ thêm: "Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!".

Bên dưới bài viết, rất nhiều bạn bè và cả quản lý của Chi Pu đều để lại những bình luận bênh vực, an ủi cô nàng.

Đây được coi là lần đầu tiên người hâm mộ thấy Chi Pu sử dụng những câu từ thẳng thắn và mạnh mẽ tới vậy. Có lẽ đây là cú bùng nổ đầu tiên của Chi Pu sau chuỗi ngày quyết định lấn sân sang nghiệp cầm mic đầy tai tiếng.

Nhiều người cho rằng Chi Pu bùng nổ bởi đã cảm thấy “nóng mắt” với những bình luận “ném đá” khó nghe về bản thân khi tay ngang sang nghiệp ca sĩ cũng như sau khi nhận giải truyền cảm hứng từ WCA 2017.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news