Tin mới

Vừa livestream vừa lái xe, cô gái gây tai nạn hại chết em gái ruột

Thứ tư, 26/07/2017, 10:27 (GMT+7)

Chỉ vì thói quen livestream trong lúc lái xe mà nhiều người vẫn hay làm, cô gái trẻ đã hại chết chính em gái ruột của mình.

Chỉ vì thói quen livestream trong lúc lái xe mà nhiều người vẫn hay làm, cô gái trẻ đã hại chết chính em gái ruột của mình.

Mới đây, một đoạn ghi lại khoảnh khắc một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng đã đồng loạt xuất hiện trên các trang mạng xã hội thu hút đến 700.000 lượt xem.

Theo Dailymail, vụ tai nạn trên xảy ra ở thành phố Los Banos, hạt Merced, bang California, Mỹ hôm thứ sáu 21/7. Người gây tai nạn là Obdulia Sanchez – 18 tuổi đến từ Stockton. 

Vụ tai nạn trên đã làm một người chết, một người bị thương. Trong đó, nạn nhân tử vong là Jacqueline Sanchez -14 tuổi, em gái ruột của Obdulia. Theo những hình ảnh từ đoạn video có thể thấy, Obdulia đã tiến hành livestream, liên tục trò chuyện với mọi người trong lúc lái xe. 

Vừa livestream vừa lái xe, cô gái gây tai nạn hại chết em gái ruột - Ảnh 1.

Obdulia Sanchez đã gây ra cái chết cho em gái vì vừa livestream vừa lái xe.

Mọi chuyện đều diễn ra bình thường cho đến khi những hình ảnh trong đoạn video đột nhiên quay cuồng báo hiệu một vụ tai nạn đã xảy ra. Do mất tập trung, Obdulia đã bị lạc tay lái, tông xe thẳng vào hàng rào thép gai rồi lao xuống một cánh đồng. 

Sau vụ tai nạn, đoạn video trở nên rõ ràng hơn và mọi người đều kinh hoàng khi nhìn thấy thi thể bê bết máu của Jacqueline nằm trên mặt đất, một cô gái khác trong xe đang vẫy tay cầu cứu còn Obdulia lại tiếp tục livestream, la hét thông báo về cái chết của cô em gái.

Trong đoạn video có thể nghe rõ Obdulia đã nói rằng: "Jacqueline, làm ơn hãy tỉnh lại. Tôi đã giết chết em gái và tôi sẽ phải ngồi tù. Tôi đã giết em gái nhưng tôi không quan tâm. Em gái tôi đã chết, còn tôi sẽ phải đi tù nhưng tôi cũng không quan tâm. Chị xin lỗi, Jacqueline."

Vừa livestream vừa lái xe, cô gái gây tai nạn hại chết em gái ruột - Ảnh 2.

Jacqueline Sanchez - nạn nhân xấu số tử vong trong vụ tai nạn.

Kết thúc đoạn video, mọi người nhìn thấy hình ảnh Obdulia quỳ xuống bên cạnh thi thể người em gái đã mất nói:"Tỉnh dậy đi. Chị thật lòng xin lỗi. Chị không cố ý giết em đâu."

Vern Warnke – cảnh sát trưởng quận Mearced cho biết chiếc xe đã gặp tai nạn trên đường Hengry Miller vào khoảng 6 giờ 45 chiều ngày 21/7. Khi tai nạn xảy ra, Jacqueline cùng một cô gái khác cũng trong độ tuổi vị thành niên ngồi ở phía sau xe đã không thắt dây an toàn.

Kết quả là, Jacqueline bị văng ra ngoài từ cửa sổ của ghế sau, rơi xuống đất, tử vong ngay sau đó vì vết thương nghiêm trọng. Cô gái ngồi bên cạnh may mắn giữ lại được tính mạng nhưng cũng bị thương nặng ở chân. Còn Obdulia do có thắt dây an toàn nên chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát tuần tra trên đường cao tốc California cho biết Odulia đã bị lạc tay lái, điều khiển xe tông thẳng vào hàng rào thép gai sau đó lật nhào trên cánh đồng phía bên phải tại đoạn đường cách đông nam San Francisco 190 km.

Cảnh sát nói với kênh ABC 30 rằng: "Sanchez đã điều khiển xe trong tình trạng say xỉn rồi gây ra tai nạn làm chết chính em gái ruột của mình."

Cơ quan điều tra cũng cho biết Obdulia đã bị bắt ngay tại hiện trường vì xảy ra xô xát với phía cảnh sát. Cô liên tục la hét rằng em gái cô đã chết trong khi cảnh sát cố gắng trấn tĩnh và đưa Obdulia vào xe cứu thương.

Vừa livestream vừa lái xe, cô gái gây tai nạn hại chết em gái ruột - Ảnh 3.

Obdulia đã bị bắt ngay tại hiện trường vì xảy ra xô xát với phía cảnh sát.

Cảnh sát cho biết họ đã biết thông tin về đoạn video kinh hoàng ghi lại hình ảnh vụ tai nạn trên mạng xã hội và đang tiến hành xác minh độ tin cậy của đoạn video này.

Obdulia hiện đang giam giữ tại nhà tù của hạt Merced với tội danh ngộ sát và lái xe trong lúc say xỉn. Tại trại giam, Obdulia liên tục than phiền về những vết thương trên ngực và đầu gối sau vụ tai nạn.

Người thân trong gia đình đã xác nhận chính Obdulia là người đã đăng tải đoạn video. Họ còn cho biết nạn nhân Jacqueline sẽ ăn mừng sinh nhật lần thứ 15 vào chủ nhật tới. Hiện các thành viên trong gia đình đang kêu họi hỗ trợ trên trang GoFundMe để lo chi phí mai táng cho Jacqueline.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: livestream