Tin mới

Vừa ra tù đánh vợ cũ vì bị từ chối nối lại tình xưa

Thứ bảy, 28/02/2015, 09:53 (GMT+7)

Minh đã kéo chị A. ra QL1A để đánh và xô ngã chị A. Rồi Minh lao vào cứ thế nắm tóc, lấy đá đập vào miệng, tay, người chị A. khiến chị A. bị thương khá nặng.

Minh đã kéo chị A. ra QL1A để đánh và xô ngã chị A. Rồi Minh lao vào cứ thế nắm tóc, lấy đá đập vào miệng, tay, người chị A. khiến chị A. bị thương khá nặng.


VKSND huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vừa hoàn tất cáo trạng để truy tố Nguyễn Hoàng Minh (33 tuổi ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin thì Minh và vợ là chị Vũ Thị Vân A. là vợ chồng nhưng đã ly dị từ cách đây 3 năm. Nhưng vào tối ngày 26/10/2014 chị A. đi ăn tối cùng bạn tại một quán nhậu tại ấp Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai thì bất ngờ Minh biết được và tìm đến quán năn nỉ, yêu cầu chị A. nối lại tình vợ chồng nhưng chị A. một mực từ chối.

Quá tức giận nên Minh liền kiếm cục đá và lao vào quán định đánh bạn của chị A. thì được mọi người trong quán can ngăn. Vì thế Minh đã kéo chị A. ra đường (QL1A) để đánh và xô ngã chị A. Không dừng lại ở đó, Minh lao vào nắm tóc, lấy đá đập vào miệng, tay, người chị A. khiến chị A. bị thương khá nặng.

Sau đó mọi người vào can ngăn, Minh bỏ đi còn chị A. được đưa đi cấp cứu và mang thương tật 15% tạm thời.

Đến ngày 10/12/2014 Minh đã đến công an huyện Thống Nhất đầu thú và cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết Minh từng bị xử phạt 2 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, sau đó thêm 2 năm 6 tháng tù về tội cưỡng đoạt tài sản và vừa kết thúc hạn tù vào đầu tháng 12/2014 thì lại tiếp tục phạm tội.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Hoàng Minh