Tin mới

Vừa rút 50 triệu ở ngân hàng, đôi vợ chồng gặp băng dàn cảnh móc túi

Thứ tư, 27/08/2014, 09:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phát hiện đôi vợ chồng vừa rút tiền ở ngân hàng đi ra, nhóm đối tượng đeo bám theo “con mồi” rồi dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi.

 

 

(Tinmoi.vn) Phát hiện đôi vợ chồng vừa rút tiền ở ngân hàng đi ra, nhóm đối tượng đeo bám theo “con mồi” rồi dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi.


Ngày 26/8, Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 nghi can Nguyễn Thanh Loan (46 tuổi) và Võ Văn Nhiều (tự “Bà Nhiều”, 54 tuổi, cùng trú quận 4) để điều tra, xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Ngoài ra, công an cũng cho biết đang truy xét các đồng bọn của hai đối tượng trên trong một băng nhóm chuyên dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi người đi đường.

Theo thông tin ban đầu, 10h sáng 26/8, khi tuần tra địa bàn, trinh sát hình sự, công an Q.11 phát hiện 1 nhóm gần chục đối tượng điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường, có dấu hiệu khả nghi nên tổ chức đeo bám. Nhóm này rảo quanh nhiều tuyến đường ở Q.11, Q.10 và cuối cùng là ở Q.3.

Hình minh họa

Trước một ngân hàng trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, nhóm đối tượng phát hiện vợ chồng bà P.T.N.P vừa đi ra. Biết vợ chồng bà P. vừa rút 50 triệu đồng từ ngân hàng nên nhóm đối tượng đeo bám theo “con mồi”.

Khi vợ chồng bà P vừa đi xe gắn máy đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Điện Biên Phủ, P.6, Q.3 thì một đối tượng trong nhóm, được xác định là Loan, chạy vượt lên trước các xe đồng bọn, dàn cảnh va chạm vào xe gắn máy của vợ chồng bà P. làm vợ chồng này té ngã xuống đường. Các đối tượng còn lại chạy lên, che chắn xung quanh.

Đồng thời một đối tượng trong nhóm, được xác định là Nhiều, móc tài sản trong túi bà P. Tuy nhiên, bọc tiền do chồng bà P. cất giữ, nên đối tượng này chỉ móc được một điện thoại di động. Đúng lúc này, trinh sát hình sự ập đến bắt quả tang, khống chế Loan, Nhiều giao cho công an địa phương xử lý. Riêng các đồng bọn khác đã nhanh chân tẩu thoát.

Theo các trinh sát, đối tượng Võ Văn Nhiều đã trong tầm ngắm của công an từ lâu, tên này thuộc 1 băng nhóm chuyên dàn cảnh va chạm giao thông trên đường phố để móc túi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

C.G (tổng hợp DV/ PNO/ VNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news