Tin mới

Vừa sinh con, Lâm Tâm Như đã lên trang bìa tạp chí

Thứ hai, 06/02/2017, 09:03 (GMT+7)

Vừa sinh con gái đầu lòng hồi tháng 1, Lâm Tâm Như đã sớm lấy lại vóc dáng nhanh chóng xuất hiện trên trang bìa tạp chí như những bà mẹ nổi tiếng của ngành giải trí.

Vừa sinh con gái đầu lòng hồi tháng 1, Lâm Tâm Như đã sớm lấy lại vóc dáng nhanh chóng xuất hiện trên trang bìa tạp chí như những bà mẹ nổi tiếng của ngành giải trí.

 

Trên ấn phẩm Vogue số tháng 2, Lâm Tâm Như, Từ Nhược Tuyên xuất hiện như những bà mẹ nổi tiếng. Xuyên suốt buổi chụp hình, bà mẹ ngoài tứ tuần cười sảng khoái, sống động khác hẳn hình ảnh nhu mì trên màn ảnh.

Lâm Tâm Như chia sẻ sau khi kết hôn và có con, cô đã thay đổi rất nhiều. Trước kia, cô muốn làm gì sẽ làm ngay, khá tùy hứng. Nhưng bây giờ, cô luôn suy nghĩ kỹ, còn đưa ra kế hoạch cụ thể: “Đối với tôi đây là sự thay đổi rất lớn. Nếu là ngày trước, ngay cả cha mẹ cũng không thể biết tôi định làm gì. Giờ đây, tôi không thể tùy hứng như thế. Mỗi ngày tôi đều báo trước cho nửa kia về dự định của bản thân”.

Nữ diễn viên 41 tuổi sử dụng hình ảnh cây diều bay trong gió để miêu tả về cuộc sống hiện tại. “Bạn có thể tự do phiêu lãng cùng gió nhưng luôn có một sợi dây vô hình giữ bạn trong khuôn khổ”.

Lâm Tâm Như và Từ Nhược Tuyên nhí nhảnh tạo dáng trong hậu trường.

Lâm Tâm Như và Từ Nhược Tuyên là những người bạn thân nhiều năm qua. Họ cùng giống nhau ở điểm an phận sau khi kết hôn. “Cuộc sống của tôi bây giờ thực sự hạnh phúc. Tôi chưa từng có những phút giây này trong quá khứ. Bây giờ, tôi có thể đi ăn cơm với anh ấy, cùng uống rượu, xem phim, đường hoàng nắm tay trên phố, bên nhau trước khi về nhà. Cảm giác đó thật tuyệt vời”, Lâm Tâm Như mỉm cười chia sẻ.

Trải lòng về bí quyết có cuộc sống hạnh phúc trong dịp đầu xuân, Lâm Tâm Như nói: "Đừng bao giờ tạo áp lực cho bản thân".

Vẻ đẹp quý phái của Từ Nhược Tuyên ở tuổi tứ tuần. Gần đây, cô gặp không ít áp lực khi công ty của chồng gặp khó khăn. Từ Nhược Tuyên tiết lộ sau khi trở thành mẹ, cô ngủ không đủ giấc. “Nhưng tôi vẫn đẹp và vui vẻ đúng không? Bởi vì tôi đã có tình yêu. Tôi có chồng và có con trai, cùng nhau xây dựng hạnh phúc”, cô nói.

Từ Nhược Tuyên, Lâm Tâm Như và Thư Kỳ đang trở thành ba người phụ nữ biểu tượng cho "hạnh phúc" tại showbiz Đài Loan.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news