Tin mới

Vừa tái xuất, Kỳ Duyên gây lạ lẫm với chiếc cằm nhọn hoắt

Thứ ba, 30/08/2016, 09:54 (GMT+7)

Thần thái của Hoa hậu Kỳ Duyên tốt hơn rất nhiều trong những hình ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên chiếc cằm nhọn hoắt của người đẹp khiến không ít người thắc mắc.

Thần thái của Hoa hậu Kỳ Duyên tốt hơn rất nhiều trong những hình ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên chiếc cằm nhọn hoắt của người đẹp khiến không ít người thắc mắc. 

Sau scandal hút thuốc lá trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Kỳ Duyên hoàn toàn vắng bóng tại các sự kiện của làng giải trí. Người đẹp cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Ngay khi tìm được chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu, người đẹp gốc Nam Định cũng tiết lộ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Có thể nhận thấy thần thái của Kỳ Duyên tốt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, chiếc cằm nhọn hoắt của người đẹp khiến không ít người thắc mắc. 

Kỳ Duyên tái xuất showbiz sau khi tìm được chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chiếc cằm nhọn hoắt của Kỳ Duyên khiến không ít người cho rằng người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ hoặc photoshop quá đà.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng dính nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng sự thay đổi trên gương mặt cô là do cách trang điểm và sử dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

Khi mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên cho biết, cô không bao giờ có ý định sẽ nhờ đến dao kéo để khắc phục một số nhược điểm trên cơ thể:

"Tôi yêu cái đẹp tự nhiên và trân trọng vẻ ngoài mà bố mẹ cho mình. Còn việc tôi thon gọn hơn là nhờ chăm chỉ tập gym giữ vóc dáng, đồng thời có chế độ ăn uống phù hợp, tránh tăng cân", Hoa hậu Kỳ Duyên nói.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news