Tin mới

Vừa tới M.U, Van Gaal đã khiến các sao bị sốc

Thứ năm, 17/07/2014, 09:14 (GMT+7)

Ngay khi đặt chân tới Old Trafford, HLV Louis Van Gaal lập tức đề ra\nnhững quy định khắt khe nhằm sớm giúp M.U tìm lại địa vị thống trị ở\nPremier League.

Ngay khi đặt chân tới Old Trafford, HLV Louis Van Gaal lập tức đề ra những quy định khắt khe nhằm sớm giúp M.U tìm lại địa vị thống trị ở Premier League.

Sau bao khoảnh khắc chờ đợi, cuối cùng các Manucian cũng được toại nguyện khi chứng kiến tân HLV Louis van Gaal chính thức bắt tay vào công việc tái thiết Quỷ Đỏ.

Vào lúc 8h40 ngày 16/7 (giờ địa phương), HLV Louis Van Gaal đã có mặt ở sân Old Trafford để chính thức tiếp quản công việc huấn luyện tại M.U. Vừa “chân ướt, chân ráo” tới Nhà hát của những giấc mơ, chiến lược gia người Hà Lan đã lập tức đề ra những quy định, mệnh lệnh nhằm thay đổi ý thức kỷ luật của các học trò.

Đây không phải là điều quá xa lạ, bởi từ trước đến nay, Van Gaal vốn nổi tiếng là người nghiêm khắc. Thậm chí, có người còn cho rằng ông khá độc đoán trong công tác huấn luyện.

Vừa tới M.U, Van Gaal đã khiến các sao sốc HLV Van Gaal đưa ra những quy định khá nghiêm ngặt với các cầu thủ M.U.

Đầu tiên, nhà cầm quân 62 tuổi đã đề ra lịch tập luyện 2 buổi/ngày nhằm giúp các cầu thủ M.U nhanh chóng tìm lại trạng thái thể lực sung mãn nhất trước mùa giải mới khởi tranh. Thậm chí, ông đã yêu cầu Ban lãnh đạo CLB lắp thêm một số dàn đèn tại trung tâm huấn luyện Carrington để giúp các cầu thủ có thể tập luyện lúc chiều muộn mà không lo thiếu ánh sáng.

Kế đến, Van Gaal còn biến một số khu vực ở Carrington trở thành phòng ngủ cho các cầu thủ. Việc làm này nhằm hạn chế những ngôi sao của M.U phải di chuyển liên tục từ nhà đến sân tập dẫn đến việc hao công, tốn sức không cần thiết. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng có thể lựa giải pháp chọn nghỉ ngơi tại nhà nếu họ muốn.

Ngoài ra, Van Gaal cũng yêu cầu các học trò mới phải luôn tập trung và tôn trọng tập thể. Đồng thời, cựu HLV Barcelona đã đề ra quy định sẽ phạt tiền bất cứ cầu thủ nào đến tập muộn. Cầu thủ nào không ăn trưa tại căng tin của CLB đúng giờ cũng phải nộp phạt số tiền 1.000 bảng.

Kết thúc trận tranh giải 3 World Cup 2014 với Brazil, Van Gaal chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ xây dựng tập thể M.U có tinh thần đoàn kết giống như ĐT Hà Lan. Khi đó, tất cả mọi người sẽ cùng hướng tới một mục tiêu duy nhất là giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news