Tin mới

Vừa về nước, Đàm Vĩnh Hưng vào thẳng viện thăm Minh Thuận

Thứ tư, 07/09/2016, 15:35 (GMT+7)

Khi vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy thẳng đến viện thăm Minh Thuận.

Khi vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy thẳng đến viện thăm Minh Thuận.

[mecloud]SBHenATAM9[/mecloud]

Sau khi biết được bệnh tình của Minh Thuận, Đàm Vĩnh Hưng đã thu xếp công việc bên Mỹ, bay về thăm người anh của mình. Ngay khi vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về (ngày 7/9), Mr Đàm đã đến ngay bệnh viện để thăm Minh Thuận. Vì nơi Minh Thuận nằm không cho phép chạy xe vào, nam ca sĩ đội mưa để mang hoa đến thăm người anh của mình.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi đợi để được vào thăm Minh Thuận. Ảnh internet

Khi đến bệnh viện, Đàm Vĩnh Hưng đã xin phép gia đình Minh Thuận và bác sĩ để được vào thăm anh. Mr. Đàm chia sẻ, anh vui mừng khi thấy Minh Thuận khỏe, có thể nhận ra anh và còn viết ra giấy tên Đàm Vĩnh Hưng. Gặp Mr. Đàm, Minh Thuận lại khóc.

Đàm Vĩnh Hưng tại sân bay. Ảnh internet

Ngoài đời, Mr Đàm và Minh Thuận là những người anh em thân thiết với nhau. Bản thân Mr Đàm từng nhiều lần khuyên nhủ Minh Thuận bỏ thuốc lá vì không tốt cho sức khỏe. Nam ca sĩ chia sẻ thêm, 26 năm trước, anh rất hâm mộ Minh Thuận, còn đạp xe đến nhà để xin ảnh thần tượng.

Như tin đã đưa, Minh Thuận nhập viện vì tai biến. Sau khi điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện tại bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán nam ca sĩ đang bị ung thư phổi. Hiện tại sức khỏe của Minh Thuận đang tiến triển tốt. Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news