Tin mới

Vùi dập Philippines, ĐT Việt Nam nhận ngay 1 tỷ đồng

Thứ bảy, 29/11/2014, 11:45 (GMT+7)

VFF bất ngờ trao thưởng “nóng” 1 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines kết thúc.

VFF bất ngờ trao thưởng “nóng” 1 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines kết thúc.

 

Đây là phần thưởng bất ngờ bởi trước đó VFF không treo thưởng cụ thể. Tuy nhiên ngay sau khi giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Philippines để giành ngôi đầu bảng A, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Nguyễn Xuân Gụ đã tuyên bố phần thưởng như trên.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Philippines. Ảnh: Zing.

Có thể thấy ĐT Việt Nam đã chơi tiến bộ sau từng trận đầu. Sau trận hoà đáng tiếc với Indonesia, các cầu thủ chủ nhà đã giành thắng lợi 3-0 trước ĐT Lào và đặc biệt là chiến thắng thuyết phục tối qua trước Philippines. Sau 3 trận, ĐT Việt Nam có 7 điểm, đứng nhất bảng A.

Đối thủ của Việt Nam sẽ là đội nhì bảng B AFF Cup 2014, đội bóng này sẽ được xác định sau 2 cặp đấu diễn ra tối nay. Lượt đi trận bán kết 2 sẽ diễn ra trên sân nhà của đội nhì bảng B, trận lượt về diễn ra vào ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình, sân nhà của ĐT Việt Nam.

Hôm nay, toàn đội được nghỉ ngơi hoàn toàn nhằm lấy lại thể lực.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news