Tin mới

Vùi dập Real Betis, Barca phá kỷ lục ghi bàn của Real Madrid

Thứ năm, 31/12/2015, 08:23 (GMT+7)

Với chiến thắng 4-0 trước Real Betis ở trận đấu diễn ra đêm qua, Barca đã chính thức phá kỷ lục ghi bàn của Real Madrid. 

Với chiến thắng 4-0 trước Real Betis ở trận đấu diễn ra đêm qua, Barca đã chính thức phá kỷ lục ghi bàn của Real Madrid

[mecloud]VEiHdmZAFl[/mecloud]

Real Madrid khiến cho những người hâm mộ làng túc cầu choáng với hiệu suất ghi bàn cực khủng trong năm 2014. Sự bùng nổ của bộ ba Bale - Benzema- Ronaldio, Real đã thiết lập kỷ lục ghi bàn trong một năm dương lịch tại Tây Ban Nha với 178 lần sút tung lưới đối phương trên mọi mặt trận.

Messi thi đấu trận thứ 500 cho Barca

Thế nhưng, kỷ lục trên của Real đã bị phá bởi "đại kình địch" Barca cũng với sự bùng nổ của tam tấu Neymar - Messi - Suarez. Cụ thể, sau trận đại thắng 4-0 trước Real Betis diễn ra rạng sáng nay 31/12, Barca đã có được tổng cộng 180 bàn thắng để qua đó thiết lập kỷ lục ghi bàn mới.

Góp công lớn vào trong chiến tích của đội bóng xứ Catalan là Messi, Suarez. Cả hai cầu thủ này đều kết thúc năm 2015 với 48 pha lập công, trong khi đó Neymar kém hơn với 41 bàn. Không dừng lại ở kỷ lục trên, Messi còn thiết lập kỷ lục mới là đã có trận đấu thứ 500 trong màu áo Barca và ghi bàn thứ 425 cho CLB. 

Với chiến thắng trước Betis, Barca hiện đã chiếm lại vị trí dẫn đầu Liga chỉ vài giờ sau khi để tuột vào tay Real trong trận đấu sớm. Đội bóng xứ Catalan hiện có cùng 38 điểm với Atletico Madrid, nhưng hơn thành tích đối đầu. Barca hiện thi đấu ít hơn một vòng so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp do bận chinh phục FIFA Club World Cup hồi giữa tháng 12.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca La Liga