Tin mới

Vùi dập Slovakia, Đức tiến thẳng vào tứ kết Euro 2016

Thứ hai, 27/06/2016, 07:39 (GMT+7)

Ở vòng 1/8 Euro 2016, ĐT Đức đã thể hiện được sức mạnh của nhà ĐKVĐ thế giới khi đánh bại Slovakia với tỷ số 3-0.

Ở vòng 1/8 Euro 2016, ĐT Đức đã thể hiện được sức mạnh của nhà ĐKVĐ thế giới khi đánh bại Slovakia với tỷ số 3-0.

[mecloud]gSugO2dGXt[/mecloud]


Trước đối thủ không được đánh giá cao như Slovakia, Đức đã triển khai tấn công áp đảo ngay từ đầu trận. Chính điều này đã giúp đoàn quân của HLV Joachim Loew có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 với pha lập công của Jerome Boateng bằng một pha bắt vô-lê tầm thấp khá đẹp mắt.

Đức vùi dập Slovakia

Tiếp đà hưng phấn, ĐT Đức có cơ hội nhân đôi cách biệt khi Skrtel phạm lỗi với Gomez trong vòng cấm Slovakia dẫn đến quả penalty cho "Cỗ xe tăng". Thế nhưng, trên chấm 11m, Ozil đã đá quá lộ và để cho thủ môn Kozacik đẩy được quả phạt đền.

Trong khi đó, Slovakia gần như không có cơ hội phản kháng nào đáng kể khi họ bị rơi vào thế chống đỡ. Phút 43, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 khi Draxler đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi chuyền vào thuận lợi để Gomez nhẹ nhàng ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Đức.

Sang hiệp 2, nhà ĐKVĐ World Cup chủ động giảm nhịp độ tấn công nhưng họ vẫn có thêm một bàn thắng nhờ một pha bắt vô-lê trong tư thế trống trải của Julian Draxler để ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Slovakia. 

Thắng đậm Slovakia, Đức tiến vào vòng tứ kết Euro 2016 và đối thủ của họ sẽ là một trong hai đối thủ sừng sỏ là Tây Ban Nha hoặc Italia.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news