Tin mới

Vụng trộm với cô hàng xóm vì yêu xa, anh chàng còn đăng đàn hỏi: Làm vậy là có lỗi với bạn gái không?

Thứ sáu, 30/03/2018, 14:57 (GMT+7)

"Mình với người yêu mình yêu xa. Thi thoảng mình có abcxyz với con bé gần nhà. Như vậy có gọi là làm việc có lỗi với người yêu không hả mọi người?".

"Mình với người yêu mình yêu xa. Thi thoảng mình có abcxyz với con bé gần nhà. Như vậy có gọi là làm việc có lỗi với người yêu không hả mọi người?".

Nếu hai người yêu nhau chấp nhận cái chuyện , thì tất nhiên bản thân họ đã đều lường trước được những rào cản tiêu cực xoay quanh mối tình cách biệt địa lý này, nào là nỗi nhớ, nào là sợ xa mặt cách lòng, hay đặc biệt nhất là nhu cầu "yêu đương".

Và cũng trong cái rào cản về sinh lý đó, mới đây có một anh chàng vừa đăng đàn thú thật với "500 anh chị em" trong một diễn đàn có rất đông thành viên rằng, anh ta đang yêu xa, nhưng vì nhu cầu "abcxyz" nên đã léng phéng với một cô nàng khác gần nhà.

Nhưng mà đáng nói hơn ở một chỗ, anh thanh niên nhà ta không biết làm vậy thì có lỗi với bạn gái hay không.

Vụng trộm với cô hàng xóm vì yêu xa, anh chàng còn đăng đàn hỏi: Làm vậy là có lỗi với bạn gái không? - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

"Mình với người yêu mình yêu xa. Vì nhu cầu sinh lý thi thoảng mình có abcxyz với con bé gần nhà.

Mình cũng đã nói rõ là mình có người yêu ở xa chứ không thả thính mập mờ xíu nào với bé đó cả. Như vậy có gọi là làm việc có lỗi với người yêu không hả mọi người?".

Quả thật, trần đời mới thấy có một anh chàng thanh niên "ngây thơ" đến như vậy, nhưng sự ngây thơ này hơi có phần khôn lỏi.

Thử hỏi, đã có bạn gái, còn "chim chuột" với một người khác, chỉ vì nhu cầu, chỉ vì yêu xa thì hóa ra cả quả đất này sẽ loạn lên mất còn gì. Và cái chuyện này chẳng mấy hay ho, sai thì cũng đã sai rành rành ra đó, mà còn đăng đàn hỏi, thật sự, rõ là "cạn lời".

Vụng trộm với cô hàng xóm vì yêu xa, anh chàng còn đăng đàn hỏi: Làm vậy là có lỗi với bạn gái không? - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Chính vì tính chất đã sai mà còn ngây dại hỏi han Cộng đồng mạng như thể mình là nạn nhân, chỉ vô tình bị chuyện sinh lý dẫn dắt đó, nên bài viết vừa được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của anh chị em người dùng mạng.

Tất nhiên, có rất nhiều người lắc đầu ngán ngẩm trước anh chàng thanh niên "ngây thơ vô số tội này", cũng có nhiều người vì không thể kiềm chế cảm xúc tức giận nên đã mắng anh chàng nhà ta một trận ra trò.

"Chẳng biết nghĩ gì nữa, đúng là lưu manh giả danh trí thức ngây thơ mà", "khốn khổ cho cô nàng bạn gái phương xa", "quá đáng lắm luôn á", "bớt diễn vai hiền lành tử tế đi", "thanh niên chất nhất quả đất", "cạn lời với anh chàng khôn hết phần thiên hạ này", "khôn vừa vừa thôi chừa người khác khôn với, còn bày đặt hỏi", "cám cảnh nhỉ? Ăn vụng cho đã còn lên hỏi mình có làm gì sai không", "có bạn trai như này tôi vả cho vài phát rồi bỏ",…

Vụng trộm với cô hàng xóm vì yêu xa, anh chàng còn đăng đàn hỏi: Làm vậy là có lỗi với bạn gái không? - Ảnh 3.

(Ảnh: Facebook)

Đó là tất cả những bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng cư dân người dùng mạng sau khi chứng kiến cái màn diễn xuất đậm nét "ngây thơ" màu nhiệm của anh chàng phía trên.

Có lẽ, chẳng ai mà bênh nổi với những người để hai chữ "sinh lý" dẫn dắt bản thân vào con đường vụng trộm, "abcxyz" hoang đàng còn ngang nhiên hỏi "tôi có sai không?" vì chưa biết mình sai chỗ nào cả.

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận của một số thành viên trong diễn đàng nơi bài viết đăng tải hỏi ngược lại chàng trai này rằng: nếu chưa biết mình có sai hay không thì hãy nghĩ về một tình huống giả định rằng, người bạn gái phương xa của mình cũng vì nhu cầu sinh lý, nên đã đi abcxyz với một anh chàng hàng xóm khác thì bản thân mình nghĩ sao?

Có tức giận không? Có buồn đau không? Và có cho rằng cô ấy sống bạc bẽo hay không? Trả lời được những câu hỏi này thì sẽ tự biết bản thân mình có sai hay là không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news