Tin mới

Vượt đèn đỏ bị CSGT bắt, người phụ nữ lột áo chống đối

Thứ hai, 16/05/2016, 10:42 (GMT+7)

Sau khi bị dừng xe vì vi phạm lỗi vượt đền đỏ, người phụ nữ đã nghĩ ra tuyệt chiêu thoát y để chống đối, khiến chàng cảnh sát giao thông trẻ không khỏi ngỡ ngàng và bối rối.

Sau khi bị dừng xe vì vi phạm lỗi vượt đền đỏ, người phụ nữ đã nghĩ ra tuyệt chiêu thoát y để chống đối, khiến chàng cảnh sát giao thông trẻ không khỏi ngỡ ngàng và bối rối.

Chiêu thức "ăn vạ" của người nữ tài xế thật khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình

Sự việc xảy ra vào tầm 11h trưa ngày 10/5 vừa qua tại thị xã Đại Phong, thành phố Diên Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc và đã được một người qua đường ghi lại, tung lên mạng xã hội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người phụ nữ trong đoạn clip vì vượt đèn đỏ nên đã bị cảnh sát bắt giữ và xử phạt. Tuy nhiên, thay vì chấp hành người này bất ngờ… thoát y, ngăn không cho viên cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ.

Theo nội dung hình ảnh ghi lại được, có thể thấy rõ người phụ nữ mặc quần bò đen, trên người chỉ còn lại nội y, 2 tay nắm chặt áo của viên cảnh sát, nhất định không buông.

Quá bất ngờ trước hành động ăn vạ bá đạo của người này, anh cảnh sát trẻ tỏ ra vô cùng bối rối, nhiều lần tìm cách thoát ra nhưng không được, đành chỉ biết quay mặt đi, tránh cái nhìn trực diện.

Ngay sau đó đoạn clip đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng xứ Trung được phen xôn xao. Hành vi không mấy chuẩn mực, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh của người phụ nữ đã bị dân mạng kịch liệt chỉ trích.

Sau khi xảy ra sự việc, trên fanpage chính thức của cảnh sát giao thông Đại Phong tại trang mạng Weibo ra thông báo cho biết, người phụ nữ gây sự, cản trở cảnh sát giao thông làm việc trước đó 30 phút mang họ Dư. Người này đã bị tạm giữ 7 ngày.

Những tuyệt chiêu chống đối ăn vạ của cánh chị em lái xe thời gian qua thật khiến người xem không khỏi lắc đầu ngao ngán.

[mecloud]MYnABTFlhq[/mecloud]

Cách đây chưa lâu, một nữ tài xế tại Đài Loan cũng bị chỉ trích khi có hành vi đu và bám chặt vào đuôi xe một cách ngoan cố khi bị cảnh sát kéo xe đi vì lỗi đỗ sai quy định. 

Nữ tài xế lột đồ chống đối CSGT tỉnh Bắc Giang sáng 28/11. Ảnh: Vũ Tiến Hưng/otofun.

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã từng xảy ra vụ việc tương tự. Khoảng cuối tháng 11/2014, một cô gái Việt kiều chừng 25 tuổi khi bị CSGT dừng phương tiện, cô đã cởi phăng chiếc váy màu đỏ ngay trước mặt CSGT. Vừa lột đồ, người này vừa buông những lời bực bội và tiến về phía 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thoát y