Tin mới

Vượt mặt Hà Hồ, Thanh Hà được Trấn Thành đồng ý cho hát "Anh cứ đi đi"

Thứ sáu, 16/09/2016, 08:30 (GMT+7)

Khi được yêu cầu, nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà cũng ngẫu hứng hát lại một đoạn trong ca khúc "Anh cứ đi đi" với sự đệm đàn guitar của Bằng Kiều.

Khi được yêu cầu, nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà cũng ngẫu hứng hát lại một đoạn trong ca khúc "Anh cứ đi đi" với sự đệm đàn guitar của Bằng Kiều.

[mecloud]AZ83zZ9DNC[/mecloud]

Chiều ngày 15/9, Bằng Kiều và ê-kíp thực hiện Đêm tình nhân 3 đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông trước thềm live concert được diễn ra vào ngày 17/9 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà khiến không ít người bất ngờ khi xuất hiện cùng bạn trai kém 12 tuổi.

Thanh Hà xuất hiện cùng bạn trai kém tuổi.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang chia sẻ, 70% Đêm tình nhân 3 là ca khúc cũ được phối lại hoàn toàn, còn 30% là các ca khúc mới. Ca khúc "Anh cứ đi đi" được khán giả yêu thích trong thời gian gần đây sẽ được trình diễn trong đêm nhạc này qua giọng ca của Thanh Hà.

Với giọng khàn đặc trưng, cùng cách luyến láy được cho là dễ… gây tổn thương những trái tim yếu đuối, nữ Ca sĩ Thanh Hà được yêu cầu, hát lại một đoạn trong ca khúc "Anh cứ đi đi" với sự đệm đàn guitar của Bằng Kiều.

Thanh Hà cho biết Anh cứ đi đi không phải là ca khúc độc quyền của cô nhưng khán giả thường xuyên đề nghị nữ ca sĩ hát.

“Tôi đã hát Anh cứ đi đi nhiều lần nhưng chưa bị tố. Tôi cũng ngại vì đó không phải là bài hát của mình. Do vậy, mỗi lần trước khi định hát, tôi lại nhắn tin cho Hari Won rằng Chị hát nhé em? Thấy vậy, Trấn Thành thường trả lời hộ: Thôi, chị cứ hát đi chị" -  giọng ca hải ngoại hài hước chia sẻ.

Thanh Hà và Bằng Kiều tại buổi gặp gỡ truyền thông.

Trước đó, khi được khán giả gợi ý thể hiện bài hát đang gây bão "Anh cứ đi đi" của Hari Won trong một đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà tếu táo: "Đúng là Hà từng hát "lậu" một đoạn ca khúc này trong một buổi diễn ở Hà Nội. Sau đó thông qua một người bạn của Hari, Hà có chuyển lời rằng: "Hari hát ca khúc Anh cứ đi đi rất dễ thương, Hà không có sự dễ thương ấy nhưng hi vọng sẽ được hát theo cách không dễ thương của mình. Hà vẫn đang chờ đợi câu trả lời của Hari, hy vọng Hari đồng ý cho Hà hát".

Được biết, đêm tình nhân 3, với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà. Làm nhiệm vụ dẫn dắt chương trình là nữ MC gợi cảm Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất tính đến thời điểm hiện tại, cách đây 3 ngày, cổng bán vé của Đêm tình nhân 3 đã đóng lại, giá vé chợ đen của chương trình đã lên tới gấp đôi. Tổng số tiền đầu tư Đêm tình nhân 3 lên tới 5 tỷ. 

Bằng Kiều tâm sự anh đặt rất nhiều tâm huyết cho "Đêm tình nhân 3".

Đại diện ê-kip sản xuất và khách mời trong Đêm tình nhân 3.

Với chủ đề "Đêm tình nhân" dành cho lứa đôi, nói về tình yêu và hạnh phúc, mỗi năm Bằng Kiều đều tạo nên những sự kết hợp mới mẻ giữa tên tuổi các ca sĩ nổi tiếng, năm nay là sự kết hợp giữa Tuấn Ngọc- Thanh Hà, Quang Lê- Lam Anh, Bằng Kiều- Quang Lê, và đặc biệt là chính anh lại tiếp tục chọn lựa Lệ Quyên là người tình âm nhạc cho mình. 

Đặc biệt, theo "truyền thống" của Bằng Kiều, trong Đêm tình nhân 3, anh sẽ bán đấu giá hai bức tranh quý của mình để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đêm tình nhân 3