Tin mới

Vy Oanh đăng ký kết hôn tại Mỹ sau khi sinh con đầu lòng

Thứ tư, 06/05/2015, 09:49 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình Vy Oanh bất ngờ chia sẻ niềm vui cô đã đăng ký kết hôn tại Mỹ, sau khi sinh con.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Vy Oanh bất ngờ chia sẻ niềm vui cô đã đăng ký kết hôn tại Mỹ, sau khi sinh con.

Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ: "Thôi xong, em là hoa đã được "bón phân". Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước.

Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật nhiều. Còn anh là một con nợ tốt chuyên vay lãi cao... Thôi kệ, em thích vậy mà, nên có bao nhiêu em cất dành thật kỹ chỉ để riêng cho con nợ tốt này thôi. Nhớ trả đủ cho em nhé ... lãi kiểu này thì em chấp anh đấy "ấy" nhé! Mọi thứ mới chỉ bắt đầu, cứ từ từ mà cảm nhận Oanh nhé...".

Vy Oanh đã đăng ký kết hôn tại Mỹ

Việc thông báo tin vui của Vy Oanh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ và mong rằng nữ ca sĩ sẽ có được bến đỗ hạnh phúc với cuộc sống mới.

Trước đó thông tin Vy Oanh sinh quý tử đầu lòng tại Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ đã sinh con trai đầu lòng vào tháng 3, tuy nhiên cô vẫn giấu kín với truyền thông và khán giả.

Sau thời gian bí mật sinh con tại Mỹ Vy Oanh đã thoải mái hơn khi đăng tải hình ảnh và cảm xúc của mình với người hâm mộ. Những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời son rỗi.

Tuy nhiên cho tới bây giờ nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ thông tin về hình ảnh của con cô cũng như người chồng bí mật đấy.

Hình ảnh của Vy Oanh sau khi sinh con đầu lòng:

 
 
 

Thanh Lương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news