Tin mới

W-Hai thế giới tập 5: Lee Jong Suk bất ngờ bắn chính cha đẻ đã tạo ra mình

Thứ năm, 04/08/2016, 16:45 (GMT+7)

"W - Hai thế giới" đã lên sóng tối qua (3/8) với nhiều diễn biến bất ngờ. Lee Jong Suk đau khổ khi phát hiện ra mình chỉ là con rối trong bộ truyện tranh nổi tiếng.

"W - Hai thế giới" đã lên sóng tối qua (3/8) với nhiều diễn biến bất ngờ. Lee Jong Suk đau khổ khi phát hiện ra mình chỉ là con rối trong bộ truyện tranh nổi tiếng.

[mecloud]i2zPKC6tZX[/mecloud]

Kết thúc tập 4 với cảnh Kang Chul (Lee Jong Suk) bước ra từ thế giới truyện tranh đến với đời thực. Tập 5, anh bắt đầu đi tìm kiếm những sự thật về bản thân mình mà Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã tiết lộ: Thực chất Kang Chul là nhân vật chính của một bộ truyện tranh và thế giới mà anh đang sống chỉ là thế giới ảo được xây dựng trong truyện. 

 

Kang Chul thấy sốc khi những cuốn truyện tranh về cuộc đời anh

Kang Chul bắt đầu đi tìm người đã tạo ra chính anh. Kang Chul thấy sốc khi những cuốn truyện tranh về cuộc đời anh được bày bán khắp nơi trong thời gian qua, anh cảm thấy suy sụp và cảm thấy giận dữ. Hoang mang, anh lập tức đến bệnh viện Myung See để tìm gặp Yeon Joo bởi cô chính là cầu nối, "chiếc chìa khóa để mở ra cánh cửa cuộc đời của Kang Chul".

 
 
Kang Chul say đắm hôn nữ bác sĩ Oh Yeon Joo

Kang Chul quyết định kết thúc cuộc đời mình và tự đưa ra một kết thúc cho cuốn truyện lừng danh W. Anh đến để cảm ơn cũng như chào Oh Yeon Joo lần cuối bởi những lần cô xả thân cứu mình. Anh chàng cũng bất ngờ trao cho nữ bác sĩ xinh đẹp một nụ hôn say đắm, cùng với lời thú nhận: "Tôi cũng để ý cô đấy."

Sau khi chia tay Oh Yeon Joo tại bệnh viện, Kang Chul tìm đến nhà của Oh Sung Moo - người tạo ra anh. Tại đây, Kang Chul khám phá ra thân phận thật sự của Oh Yeon Joo, chính là con gái của tác giả cuốn truyện tranh W. Đọc những dòng nhật ký của ông Oh Sung Moo, Kang Chul vô cùng tức giận.

Anh chàng bất ngờ khi phát hiện Oh Yeon Joo là con gái của Oh Sung Moo.

Kang Chul rất căm thù ông Sung Moo, bởi chính ông ta đã là người bỏ rơi anh khi anh bị gã sát thủ đâm lén trên sân thượng khách sạn. Sau khi bị Kang Chul kéo vào thế giới truyện tranh, ông Sung Moo đã không giúp đỡ mà tìm cách giết chết nhân vật của mình bằng được. Vì lẽ đó mà khi cả hai chạm trán ở ngoài đời thực, Kang Chul đã không ngần ngại tấn công ông Sung Moo, và cuối cùng là bắn vào ngực ông ta, mặc cho Yeon Joo có nghe thấy toàn bộ cuộc đối thoại giữa hai người.

Kang Chul hiểu rõ vì sao ông Sung Moo lại tạo ra anh rồi lại muốn giết anh. Bởi anh chính là con người đối lập với ông ta. Ông Sung Moo trở nên thành công là nhờ "W", nhưng kể từ khi con gái ông cũng rời xa ông, ông quyết định sẽ kết thúc mọi chuyện bằng việc để Kang Chul tự sát ở cầu sông Hán. Tuy nhiên, chính ý chí của nhân vật này đã cứu anh ta, và biến anh ta trở thành "quái vật". Vị tác giả để Kang Chul sống tiếp, nhưng những cơn ác mộng càng ngày càng khiến ông sợ hãi, bởi Kang Chul đang mỗi lúc một thoát khỏi tầm kiểm soát của chính "cha đẻ" của mình.

Lee Jong Suk giơ súng bắn chính cha đẻ tạo ra anh.

Bộ phim kết thúc với đoạn cao trào Kang Chul chĩa súng vào tác giả Oh Sung Moo. Kang Chul đã bắn Oh Sung Moo, cảnh sát và cứu thương đã tới nhà của ông để tiến hành cấp cứu. Kang Chul khi đó biến mất. Anh ra cầu sông Hàn và quyết định tự kết thúc cuộc đời đau khổ của mình. 

Bộ phim đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Xót xa hơn khi tình cảm của anh và nữ bác sĩ Oh Yeon Joo mới chớm nở thì anh phát hiện ra sự thật về thân thế của cô. Số phận của Kang Chul ra sao, câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo.

 

Video: Teaser tập 6 "W - Two Worlds"

[mecloud]j43y7LmaQM[/mecloud]

Tập 6 "W-Hai thế giới" sẽ phát sóng lúc 20h00 ngày 4/8 trên đài MBC

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news