Tin mới

"W-Hai thế giới": Lee Jong Suk bước ra khỏi thế giới truyện tranh đến thế giới thực

Thứ sáu, 29/07/2016, 17:34 (GMT+7)

W- Two words (Hai thế giới) hiện đang là bộ phim thu hút cư dân mạng trong thời gian gần đây. Với nội dung ly kỳ, hấp dẫn xen chút huyền ảo, chỉ sau 4 tập phát sóng W-Two word đang dẫn đầu với tỷ số người xem cao nhất vào khung giờ tối thứ 4 và thứ 5.

W-Two words (Hai thế giới) hiện đang là bộ phim thu hút khán giả trong thời gian gần đây. Với nội dung ly kỳ, hấp dẫn xen chút huyền ảo, chỉ sau 4 tập phát sóng W-Two word đang dẫn đầu với tỷ số người xem cao nhất vào khung giờ tối thứ 4 và thứ 5.

Dù mới lên sóng được 4 tập nhưng tỷ suất người xem bộ phim W-Two Worlds (tựa Việt: Hai thế giới) của Lee Jong Suk đã đạt 13%. Trước đó, W-Two Worlds cũng đã có khởi đầu khá tốt khi tập đầu tiên mở màn với tỷ suất 8,6% và tăng lên 9,5% ở tập thứ 2.

 

Tập 4 của W-Two words (Hai thế giới) phát sóng tối 28/7 ghi nhận rating 12,9% trên toàn quốc và 14,3% tại khu vực thủ đô Seoul. Trong khi đó, Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) khá khiêm tốn với mức rating 8,9% trên toàn quốc và 10,1% tại Seoul. Một bộ phim khác trong khung giờ phát sóng này là Wanted ngậm ngùi xếp hạng chót với rating 6,5% toàn quốc. W-Two Worlds đang là bộ phim có rating cao nhất vào khung giờ tối thứ 4 và thứ 5.

Trong khi đó, dù chiếu sớm hơn hai tuần và sở hữu hai quân “át chủ bài” là nam diễn viên điển trai Kim Woo Bin và “tình đầu quốc dân” Suzy nhưng khi “chạm trán” W-Two Worlds, Uncontrollably Fond cũng không thể giữ được phong độ.

“W - Two words” là một bộ phim buồn lãng mạn gay cấn lấy bối cảnh của Seoul vào năm 2016, sẽ bao quanh nhiều bối cảnh khác nhau, nơi mà các nhân vật có thể di chuyển được ở cả không gian thực tế lẫn phi thực tế. Một câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi đang ở trong độ đầu 30 tuổi. Đó là câu chuyện về hai người sống trong cùng một thời đại, nhưng trong thế giới khác nhau. Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) là một bác sĩ phẫu thuật có cha là một người sáng tạo truyện tranh nổi tiếng. Một ngày nọ, cha cô bị mất tích và cô chạy đến xưởng của mình để tìm ông ấy, và thay vào đó cô đã tìm thấy một người đàn ông lạ, Kang Chul (Lee Jong Suk) đang đẫm trong biển máu. Anh đã bắt cóc cô và đưa cô đến 1 không gian khác.

Kang Chul là doanh nhân trẻ tự tay sáng lập công ty liên doanh trị giá 1,5 nghìn tỷ won, dù chưa bước sang tuổi 30 nhưng khối tài sản của chàng trai vừa đẹp vừa tài này đã lên đến 800 tỷ won. Năm 18 tuổi, Kang Chul đã từng đoạt cúp vô địch ở Thế vận hội. Thế nhưng, cậu đột ngột thay đổi con đường sự nghiệp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Từ một vận động viên thể thao, Kang Chul quyết đổi hướng sang nghiên cứu khoa học máy tính và đã thành công.

 

Sau 3 tập phát sóng, Oh Yeon Joo đã có những chuyến di chuyển giữa không gian thực và ảo - một không gian của truyện tranh và một không gian hiện thực. Nhận thấy ý thức của nhân vật trong truyện tranh, cha của Oh Yeun Joo - Oh Sung Mo đã liên tục tạo ra những tình huống và muốn giết Kang Chul. Tuy nhiên, Oh Yeon Joo đã không ít lần cản trở ý định của ông và cứu sống Kang Chul.

Oh Yeon Joo luôn xuất hiện vào thời điểm Kang Chul gặp nạn, chính điều đó khiến anh chàng nghi ngờ về thân phận của cô gái này.

Oh Yeon Joo bị cảnh sát bắt giữ.

Trong tập 4 này, Oh Yeon Joo đã bất ngờ bị cảnh sắt bắt giữ vì liên quan tới vụ tấn công Kang Chul. Biết tin Yeon Joo bị bắt, Kang Chul nổi trận lôi đình với So Hee (thư ký của Kang Chul). Anh đến thăm Yeon Joo ở trại giam và động viên cô. Anh nói rằng anh hiểu cảm giác ở tù là như thế nào, đồng thời thuyết phục Yeon Joo hãy nói với anh mọi chuyện để anh có thể giúp cô.

Oh Yeon Joo nói sự thật với Kang Chul.
Không còn lựa chọn nào khác, Yeon Joo đành nói với Kang Chul rằng thế giới anh sống không có thật. Nó chỉ là một thế giới trong những trang truyện mà Kang Chul là nhân vật chính. Câu trả lời của Yeon Joo quá sốc khiến Kang Chul phải hỏi cô tới 2 lần. Và khi Yeon Joo trả lời lần thứ 2, cô nhìn thấy dòng chữ báo hiệu kết thúc một tập truyện hiện lên. Lần này thì ngay trước mắt Kang Chul, Yeon Joo vụt biến mất như chưa từng tồn tại. 

Trong lúc mọi người náo loạn trước sự biến mất của nữ bác sĩ Yeon Joo, mọi thứ xung quanh Kang Chul trở nên bất động giống khoảnh khắc khi anh suýt gặp tai nạn ở cuối tập 2.

Kang Chul sốc khi nghe sự thật về thế giới W.
Trở lại với Kang Chul ở thế giới của W. Yeon Joo đã biến mất, thế nhưng chuyện cô "bốc hơi" ngay trước mắt anh không gây sốc bằng những gì mà cô đã tiết lộ. Thoạt tiên, Kang Chul không tin Yeon Joo. Anh nghĩ cô là một cô nàng điên khùng nói những điều sai sự thật. Thế nhưng sau khi Yeon Joo ra đi, thế giới của W bỗng dưng đóng băng trước mắt Kang Chul. Tất cả trở thành một bức tranh tĩnh lặng chỉ còn mình Kang Chul có khả năng chuyển động. Khi Kang Chul còn đang hoảng loạn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, anh bỗng nhìn thấy một cánh cửa kỳ lạ và chính anh đã thò tay qua cánh cửa, kéo Yeon Joo đến với thế giới của mình...
Cánh cửa thần kỳ giúp Kang Chul và Oh Yeon Joo gặp nhau.
Cánh cửa giúp Kang Chul bước ra khỏi thể giới truyện tranh.

Tập 4 W - Two Worlds kết thúc bằng cảnh quay Kang Chul bước qua cánh cửa và đến với thế giới thực. Anh đặt chân lên sân thượng của một tòa nhà giữa thành phố Seoul náo nhiệt. Kang Chul mang theo mình khẩu súng của người vệ sĩ, và rảo bước đi giữa thế giới xa lạ, lúc này trời cũng bắt đầu đổ cơn mưa...

Những diễn biến gì sẽ xảy ra trong tập 5 của Hai thế giới? Rating của bộ phim có tăng lên khi Kang Chul biết được những sự kiện xảy ra trong cuộc đời anh thực chất chỉ là những chi tiết của một cuốn truyện tranh? Những con người ở thế giới thật sẽ phản ứng ra sao khi thấy Kang Chul - nhân vật mà họ yêu thích - hiện hữu ngay trước mắt? Câu trả lời sẽ có trong tập 5 phát sóng vào ngày 3/8 trên kênh MBC.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news