Tin mới

Walcott tỏa sáng, Arsenal vô địch Emirates Cup sau 5 năm

Thứ hai, 27/07/2015, 09:05 (GMT+7)

Bàn thắng duy nhất của Theo Walcott trong trận đấu với Wolfsburg đã giúp Arsenal có lần thứ 4 nâng cao Emirates Cup sau 5 năm chờ đợi. 

Bàn thắng duy nhất của Theo Walcott trong trận đấu với Wolfsburg đã giúp Arsenal có lần thứ 4 nâng cao Emirates Cup sau 5 năm chờ đợi. 

[mecloud]hxd1foLVnm[/mecloud]


So với trận thắng Lyon 6-0 mới đây, HLV Wenger đã thay đến 10 vị trí trong đội hình xuất phát, chỉ giữ lại duy nhất Oezil. Theo đó, cầu thủ 17 tuổi Reine-Adelaide được sắm một vai ở vị trí hộ công cho Pháo thủ. Adelaide là cầu thủ vừa ra mắt Arsenal ở trận thắng Lyon 6-0. 

Pháo thủ đã thi đấu rất bế tắc và không thể ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng nước Đức trong suốt hiệp một của trận đấu. Đến phút 50, Reine-Adelaide đã không phụ lòng HLV Wenger khi anh có đường kiến tạo đẹp mắt để Walcott ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Arsenal giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới

Bên phía Wolfsburg, cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa bóng qua là Kevin De Bruyne đã không để lại được ấn tượng gì. Pha bóng nguy hiểm nhất mà Wolfsburg tạo ra là cú sút xa như kẻ chỉ ở cự li 22m của Josuha Guilavogui nhưng bị thủ môn kỳ cựu 33 tuổi Petr Cech cản phá.

Thắng trận 1-0 Arsenal đã vô địch Emirates cúp với tổng cộng 13 điểm, hơn đội đứng thứ hai là Villarreal (thắng Lyon 2-0 trong trận đấu diễn ra vài giờ trước đó) 3 điểm.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Cech, Bellerin, Chambers, Gabriel, Monreal, Arteta, Cazorla, Reine-Adelaide, Ozil, Wilshere, Walcott

Wolfsburg: Benaglio, Jung, Naldo, Klose, Rodriguez, Träsch, Guilavogui, Vieirinha, De Bruyne,Schürrle, Bendtner

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news