Tin mới

Wonder Girls và Sơn Tùng M-TP sẽ có màn kết hợp độc đáo tại Sky Connection

Thứ ba, 20/12/2016, 16:13 (GMT+7)

Wonder Girls và Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến một màn kết hợp vô cùng độc đáo tại Sky Connection - sự kiện lớn cuối năm nay.

Wonder Girls và Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến một màn kết hợp vô cùng độc đáo tại Sky Connection - sự kiện lớn cuối năm nay.

Sky Connection - sự kiện lớn cuối năm nay được tổ chức bởi VietJet, sẽ có sự góp mặt của Wonder Girls - nhóm nhạc nữ một thời lẫy lừng Kpop. Sau nhiều nghi vấn “tan rã”, thì gà cưng nhà JYP đã bất ngờ xuất hiện tại Sky Connection được tổ chức tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 21/12 .

Theo nguồn tin cho biết, Wonder Girls và Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến một màn kết hợp vô cùng độc đáo. Được biết sự kiện sẽ được livestream trực tiếp trên YouTube.

Các khán giả có thể theo dõi toàn bộ đêm nhạc Sky Connection trên YouTube

Nhóm nhạc nứ K-pop Wonder Girls

Được xem là món quà lớn dành cho fan Việt Nam trước khi kỉ niệm 10 năm debut nhóm, Wonder Girls tham dự Sky Connection như xoa dịu phần nào nỗi lo âu của người hâm mộ trước những tin đồn sẽ đường ai nấy đi với nhà JYP. Sự kiện lần này, các cô nàng xinh đẹp sẽ tham dự cùng hàng loạt nghệ sĩ khách mời nổi tiếng trong và ngoài nước: Michael Learns To Rock, Sơn Tùng M-TP, Thu Minh, siêu mẫu Thanh Hằng

Nhiều thông tin đang được truyền tai nhau rằng Wonder Girls và Sơn Tùng đã lên kế hoạch cho màn kết hợp trên sân khấu hoành tráng Sky Connection. Mang nhiều nét tương đồng về phong cách âm nhạc và thời trang, M-TP và Wonder Girls đang khiến cho người hâm mộ “bấn loạn” trước màn trình diễn đáng trông đợi này.

Nếu Wonder Girls mang món quà kỉ niệm 10 năm hoạt động, thì Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến một hình ảnh mới toanh sau khi rời khỏi WePro và chính thức hoạt động độc lập. Dường như, sau khi rời khỏi vòng tay của Quang Huy, Sơn Tùng rất tích cực tham gia các sự kiện và hoạt động quảng bá cho sản phẩm “Lạc Trôi”, sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 1/2017. 

 

“Hot” không kém cạnh màn kết hợp “có một không hai” của Sơn Tùng và Wonder Girls, Michael Learns To Rock là một trong những ngôi sao sáng cho sự kiện âm nhạc sắp tới. Các anh chàng điển trai của nhóm hứa hẹn sẽ mang đến những bản hit vang dội một thời, mà đến tận bây giờ, các bạn trẻ 7x, 8x, và cả 9x đời đầu vẫn chưa thể nào quên được. Ngoài ra, Thu Minh và Thanh Hằng cũng là một trong những khách mời đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm khi nhắc đến Sky Connection.

Nếu Wonder Girls, Sơn Tùng M-TP và Thu Minh… mang đến cho khán giả những giai điệu vui tươi đậm chất Á Châu thì Michael Learns To Rock hứa hẹn mang đến những giai điệu tình yêu ngọt ngào của Châu Âu, sự hòa quyện không thể nào tuyệt vời hơn!

Không dừng lại ở đó, Michael Leares To Rock đã lên tiếng xác nhận sẽ trình bày những ca khúc trong album mới nhất của mình mang tên “With love”. Sky Connection 2016 là cơ hội để khán giả Việt Nam thưởng thức không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế, phong cách thể hiện độc đáo và đầy cảm hứng của hai nhóm nhạc đình đám Á Âu.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news