Tin mới

World Cup 2014: Chàng trai đột tử trước màn hình tivi

Thứ ba, 17/06/2014, 15:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể của chàng trai 25 tuổi được tìm thấy trong căn phòng riêng, trước màn hình tivi vẫn đang bật sáng, nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột này là do mất ngủ quá nhiều.

(Tinmoi.vn) Thi thể của chàng trai 25 tuổi được tìm thấy trong căn phòng riêng, trước màn hình tivi vẫn đang bật sáng, nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột này là do mất ngủ quá nhiều.

 

Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, mới đây thi thể của một chàng trai 25 tuổi ở thành phố Tô Châu, phía đông Trung Quốc được tìm thấy trong căn phòng riêng, trước màn hình tivi vẫn đang bật sáng. Cảnh sát và người thân của chàng trai cho rằng, trận đấu cuối cùng tại World Cup mà cậu được xem là trận thua kinh hoàng 1 – 5 của tuyển Tây Ban Nha trước Hà Lan diễn ra hôm thứ 7.

Căn phòng nơi phát hiện thi thể chàng trai 25 tuổi gục chết trước màn hình tivi. 

Thi thể chàng thanh niên sau đó được chuyển đến bệnh viên Xiangcheng khám nghiệm. Các bác sĩ cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột này là do mất ngủ quá nhiều dẫn đến cơ thể bị suy nhược trầm trọng. Ngoài ra, các nhân viên y tế cũng không loại trừ khả năng chàng thanh niên này thiệt mạng do một cơn đau tim bất ngờ vì diễn biến của trận đấu Hà Lan - Tây Ban Nha thật không thể nào có thể đoán trước được.

Mặc dù năm nay Trung Quốc không tham gia thi đấu tại World Cup 2014, nhưng người hâm mộ bóng đá nước này vẫn theo dõi, bám sát từng trận đấu từ Brazil được truyền hình trực tiếp từ nửa đêm đến 6h sáng (giờ Bắc Kinh). Chênh lệch thời gian giữa Trung Quốc và Brazil là 11 giờ, do vậy người dân đất nước này chỉ có thể xem các trận đấu trong đêm.Sau cái chết của chàng trai 25 tuổi, các bác sĩ đã đưa là lời cảnh báo tới người hâm mộ bóng đá tại Trung Quốc, kêu gọi mọi người phải cảnh giác và không nên thức đêm quá nhiều, tránh cho cơ thể không rơi vào tình trạng suy nhược.

Dã Quỳ (Theo Tân Hoa Xã)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news