Tin mới

Xả súng ở Mỹ, 5 người thiệt mạng

Thứ năm, 10/03/2016, 16:49 (GMT+7)

Ngày 10/3, cảnh sát địa phương cho biết năm người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại thị trấn Wilkinsburg (bang Pennsylvania, Mỹ).

Ngày 10/3, cảnh sát địa phương cho biết năm người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng sau một bữa tiệc nướng tại thị trấn Wilkinsburg (bang Pennsylvania, Mỹ).

Theo thông tin báo cáo ban đầu từ phía cảnh sát, vụ xả súng xảy ra tối ngày 9/3 (giờ địa phương). 4 nạn nhân gồm 3 người phụ nữ và một người đàn ông đã chết ngay tại hiện trường, một người phụ nữ khác tử vong tại bệnh viện. Hiện nay, hai người đàn ông bị thương đang trong tình trạng nguy kịch, một người phụ nữ khác đã qua giai đoạn nguy hiểm và đang được điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng.

Theo thông cáo của cảnh sát thị trấn Wilkinsburg, "sau khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát tin rằng các nghi phạm đã sử dụng hai loại vũ khí khác nhau trong vụ xả súng". Theo thông tin của Đài CBS, những người hàng xóm nghe thấy 30-40 tiếng nổ súng trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Hồi tháng trước tại bang Kasnas, một công nhân nhà máy đã xả súng, giết chết ba người và làm bị thương 17 người khác.
 
Ở Mỹ, mỗi năm có khoảng 30 nghìn người chết do bạo lực liên quan đến súng, với 330 vụ xà súng hàng loạt được ghi nhận trong năm 2015.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news