Tin mới

Xả súng tại Trung Quốc, 4 người chết

Thứ ba, 09/06/2015, 14:05 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương sau một vụ xả súng ở tỉnh Hà Bắc.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương sau một vụ xả súng ở tỉnh Hà Bắc.

Theo tin tức từ Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), vụ xả súng xảy ra vào sáng sớm ngày 9/6 ở huyện Túc Ninh, thuộc Thương Châu, Hà Bắc.

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng, trong đó có một cảnh sát và một nghi phạm, 5 người khác bị thương.

Theo Tân Hoa xã, nghi phạm thiệt mạng trong vụ xả súng là Liu Shuangru, 40 tuổi đã chĩa khẩu súng săn hai nòng vào những người hàng xóm, bắn chết hai người trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Vụ xả súng này xảy ra tại một ngôi làng và có ít nhất hai nạn nhân là nông dân.

Hiện trường vụ xả súng sáng 9/6 khiến 4 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Báo cáo ban đầu cho biết nạn nhân bị tâm thần phân liệt. Hiện vẫn chưa rõ động cơ xả súng của người này.

CCTV cho biết, nhà chức trách vẫn chưa công bố thêm thông tin gì và nói rằng vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nhà chức trách vẫn chưa công bố thêm thông tin gì ngoài việc vụ án vẫn đang được điều tra. Đây là vụ án gây chấn động bởi bạo lực súng đạn hiếm khi xảy ra ở Trung Quốc. Chính quyền Bắc Kinh kiểm soát súng đạn rất chặt chẽ.

Hồi tháng 12/2014, một nhân viên ngân hàng trung ương Trung Quốc bắn chết hai đồng nghiệp tại một chi nhánh ở tỉnh Liêu Ninh. Từ năm 2010 tới 2012, đã xảy ra nhiều vụ tấn công trường học ở Trung Quốc, nhưng các hung thủ chủ yếu sử dụng dao, búa hoặc rìu.

Yên Yên (CCTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news