Tin mới

Xác chết tự bật bung nền nhà, tố giác người chồng thủ ác

Thứ tư, 18/03/2015, 07:43 (GMT+7)

Giết vợ rồi chôn giữa nhà, sau đó trát xi măng bằng phẳng. Không ngờ sau 4 ngày, xác chết đã trương phình làm bật nắp huyệt mộ.

Giết vợ rồi chôn giữa nhà, sau đó trát xi măng bằng phẳng. Không ngờ sau 4 ngày, xác chết đã trương phình làm bật nắp huyệt mộ. 


 

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, ngày 17/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết đang điều tra vụ án giết người xảy ra tại xã Mỹ Thạnh Đông (Đức Huệ, Long An). 

Xác chết tự bật bung nền nhà, tố giác người chồng thủ ác

Xác chết tự bật bung nền nhà, tố giác người chồng thủ ác. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, giữa ông Phan Tấn Ngọc, 45 tuổi và vợ là bà Phạm Thị L., 44 tuổi ngụ ấp 4 có mâu thuẫn, bà Lan đòi bán nhà và dọn ra ở riêng nhưng ông Ngọc không đồng ý.

Ngày 12/3, nhân lúc 3 người con vắng nhà, ông Ngọc dùng búa đập chết vợ rồi bỏ vào một cái huyệt bằng xi măng đã xây sẵn trong nhà, sau đó dùng bê tông đổ vào hố rồi đậy nắp lại.

Đến tối 16/3, tử thi phân hủy trương lên bất ngờ làm bật nắp huyệt mộ, bốc mùi hôi thối. Biết không thể thoát tội, ông Ngọc đã đến cơ quan công an đầu thú.

Liên quan đến vụ việc này, báo Lao động cho biết thêm, sau khi dùng búa đập chết vợ, ông Ngọc bỏ bà L. vào cái hố xi măng đào sẵn ở tư thế ngồi. Sau khi phát hiện bà Lan mất tích, người thân đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Trong khi đó, hàng ngày, ông Ngọc vẫn sinh hoạt bình thường trong ngôi nhà chôn thi thể vợ và coi như không có chuyện gì xảy ra. Sự việc chỉ được tố giác khi nắp đậy hố chôn bà Lan bất ngờ đội lên, bật nắp khiến ông Ngọc hoảng sợ và phải tự đi đầu thú.

Ông Ngọc và bà Lan kết hôn đã lâu, có 3 con chung. 

Hiện, nghi can là ông Phan Tấn Ngọc (SN 1970, chồng nạn nhân) cũng bị bắt tạm giam ngay trong ngày để điều tra làm rõ hành vi giết vợ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news