Tin mới

Xác định được đối tượng gây tai nạn khiến 3 thanh niên chết thảm

Thứ năm, 04/12/2014, 20:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 thanh niên chết thảm ở phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh. Đội CSGT CA.TP.Hà Tĩnh đã xác định được chiếc xe tải cũng như tài xế gây ra vụ việc.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 thanh niên chết thảm ở phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh. Đội CSGT CA.TP.Hà Tĩnh đã xác định được chiếc xe tải cũng như tài xế gây ra vụ việc.

Theo tin tức trên Vietnamplus, chiều 4/12, Cơ quan Công an thành phố Hà Tĩnh đã xác định được đối tượng và phương tiện dẫn tới Tai nạn giao thông khiến ba người tử vong tại phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh là Phan Anh Trung (sinh năm 1987, quê xã Sơn Tân, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn là ô tô tải mang BKS 38C - 017.21 thuộc Cty Cổ phần tập đoàn Hoành Sơn.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn khiến 3 thanh niên chết thảm (Ảnh Vietnamnet)

Tại cơ quan Công an, Trung khai báo vào khoảng 19 giờ ngày 3/12, Trung điều khiển xe ôtô tải mang biển kiểm soát 38C-017.21 (của Tập đoàn Hoành Sơn) theo hướng từ huyện Kỳ Anh về thị xã Hồng Lĩnh.

Đến khoảng 21 giờ 30 phút, khi đến phường Thạch Linh (thành phố Hà Tĩnh), Trung dừng xe lại bên vệ đường để gặp bạn gái.
Sau khi gặp bạn gái xong, Trung lên xe ôtô để trở về công ty đóng tại thị xã Hồng Lĩnh thì bất ngờ nghe một tiếng va chạm mạnh ở phía sau đuôi xe ôtô.

Xem thêm Video báo động tình trạng ô nhiễm tại các làng nghề :

Sau khi xảy ra tai nạn, Trung đã đánh xe về cất tại Công y Hoành Sơn. Hiện lái xe Phan Anh Trung đã đến trình diện tại CA TP. Hà Tĩnh và vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Như tin tức đã đưa, khoảng 21h30 ngày 3/12, trên quốc lộ 1B, đoạn qua khối phố Tân Hiến, phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh, người dân nghe thấy một tiếng va chạm lớn, nên đã chạy ra kiểm tra. Tại hiện trường 3 nạn nhân là anh Nguyễn Phi Trung (SN 1994), anh Nguyễn Văn Quân (SN 1996) và anh Đoàn Trọng Hoan (SN 1993), cùng trú tại xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà bất tỉnh, bên cạnh là chiếc xe máy BKS: 38L1-3555 đã nát bét phần đầu, xung quanh nhiều mảnh vỡ tung tóe khắp nơi.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 thanh niên chết thảm

Hai nạn nhân là Nguyễn Phi Trung và Đoàn Trọng Hoan đã tử vong tại chỗ. Nạn nhân Nguyễn Văn Quân được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhưng cũng tử vong sau đó. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP.Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news