Tin mới

Xác định người tung tin bắt được "nàng tiên cá" ở Quảng Nam

Thứ tư, 23/12/2015, 13:53 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác định và mời người tung tin bắt được "nàng tiên cá" nặng 48kg ở Quảng Nam lên làm việc.

Cơ quan chức năng đã xác định và mời người tung tin bắt được "nàng tiên cá" nặng 48kg ở Quảng Nam lên làm việc.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Dân Việt, sáng ngày 23/12. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam cho biết, đã xác định được người tung tin "ngư dân bắt được nàng tiên cá ở Quảng Nam", đăng trên trang mạng Quảng Nam Online (quangnamonline.com.vn), là Phạm Đắc Hậu (SN 1988, ngụ xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Bức ảnh cưới được Hậu chế thành câu chuyện bắt được nàng tiên cá ở Quảng Nam. Ảnh TuArts Wedding

Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Phòng An ninh Chính trị nội bộ- Công an tỉnh Quảng Nam, mời Hậu lên làm việc.

Tại đây, Hậu đã thừa nhận hành vi của mình là không đúng. Hậu khai nhận đã lấy hình ảnh của một cô gái trên mạng, và chế ra câu chuyện bắt được "nàng tiên cá" ở Quảng Nam, với mục đích tiêu khiển.

Trong một diễn biến khác, những bức ảnh được cho là "nàng tiên cá " ở Quảng Nam nằm trong bộ ảnh cưới "nàng tiên cá" do TuArts Wedding thực hiện.Theo thông tin trên báo chí, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Quảng Nam cho biết đang hoàn thiện các thủ tục để xử lý theo quy định của pháp luật.

"Những hình ảnh được sử dụng trong thông tin "nàng tiên cá" bị bắt ở Quảng Nam được lấy từ Bộ ảnh “Nàng tiên cá”. Đây là bộ ảnh cưới do TuArts Wedding thực hiện", đại diện TuArts Wedding xác nhận.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nàng tiến cá