Tin mới

Xác định nguyên nhân cái chết của trưởng môn phái Bình Định Gia

Thứ tư, 23/07/2014, 14:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nguyên nhân khiến Trưởng môn phái Bình Định Gia võ sư Trần Hưng Quang tử vong là do ngạt nước.

(Tinmoi.vn) Nguyên nhân khiến Trưởng môn phái Bình Định Gia võ sư Trần Hưng Quang tử vong là do ngạt nước.

Ngày 22/7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã có kết luận về nguyên nhân khiến võ sư Trần Hưng Quang tử vong. Theo đó, sau khi nhận được tin báo của một số người dân phát hiện thi thể võ sư Trần Hưng Quang Trưởng môn phái Bình Định Gia trong hố lớn dưới gầm đường trên cao vành đai 3, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt điều tra làm rõ vụ việc.

Võ sư Trần Hưng Quang

Sau khi lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, và pháp y tử thi. Kết quả cho thấy, nạn nhân tử vong do ngạt nước, trong phổi có nhiều dị vật. Cơ quan công an đã nhận định nhiều khả năng võ sư khi đi bộ đã sa chân xuống hố ga không đậy nắp. Thời điểm đó do ảnh hưởng của bão số 2- Thần Sấm nên nước trong hố ga lên cao khiến võ sư Trần Hưng Quang tử vong.

Được biết, hố ga thuộc hệ thống cống thoát nước đường trên cao của đường vành đai 3 qua phố Khuất Duy Tiến, miệng cống rộng 70cm*70cm. Lòng hố có kích thước 1*1m, độ cao từ miệng tới lòng hố khoảng 2,2,.

Theo tin tức trước đó, vào ngày 19/7, người dân phát hiện một xác chết tại một hố nước dưới gầm cầu đường vành đai 3, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là cụ Trần Hưng Quang, võ sư của môn phái Bình Định Gia đã mất tích 2 ngày trước đó.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news