Tin mới

Xác định nguyên nhân vụ tai nạn khiến 17 người thương vong ở Bến Tre

Chủ nhật, 25/09/2016, 16:25 (GMT+7)

Theo thông tin từ Ban an toàn giao thông tỉnh Bến Tre, điều tra bước đầu xác định nguyên nhân vụ tai nạn khiến 17 người thương vong ở Bến Tre.

Theo thông tin từ Ban an toàn giao thông tỉnh Bến Tre, điều tra bước đầu xác định nguyên nhân vụ tai nạn khiến 17 người thương vong ở Bến Tre.

Báo Dân trí đưa tin, Ban an toàn giao thông tỉnh Bến Tre cho biết, điều tra bước đầu đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc khiến 17 người thương vong là do xe container đi theo hướng Bến Tre - Trà Vinh, đã lấn sang lề trái, đâm vào xe khách đang trong di chuyển theo chiều ngược lại...

Hiện trường vụ tai nạn khiến 17 người thương vong. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, theo Vietnamnet, vào khoảng 2h sáng 24/9, chiếc xe khách mang giường nằm mang BKS 51B-081.16, loại 50 chỗ chở khoảng 50 hành khách, lưu thông từ hướng Trà Vinh đi TPHCM. Khi đến địa bàn xã Thanh Tân (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre), xe khách va chạm với xe container mang BKS 51R-08266 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển theo chiều ngược lại. Vụ va chạm này khiến 17 người thương vong, 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Ngay sau sự cố xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre). Trong số 17 nạn nhân được đưa vào bệnh viện, đã có 2 người tử vong là ông Diệp Ngọc Tấn, 46 tuổi (quê thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, tài xế xe khách) và bà Lâm Thị Kim Phụng 60 tuổi (quê huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, hành khách xe khách).

Trong số 15 nạn nhân bị thương, đã có 6 người tình hình sức khoẻ ổn định, đã được xuất viện, 6 người đang được theo dõi tại khoa ngoại và 3 nạn nhân đang được theo dõi tại khoa cấp cứu.

Ngay trong buổi sáng 24/9, Ban an toàn giao thông tỉnh Bến Tre đã đến bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu thăm hỏi và động viên các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ 2 triệu đồng/người bị thương và 5 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân bị tử vong.

Hiện vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]BdtVT4gwGX[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news