Tin mới

Xác minh chiếc xe biển xanh gây tai nạn cho 4 học sinh ở Phú Thọ

Thứ năm, 02/04/2015, 06:51 (GMT+7)

Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn cho 4 học sinh ở huyện Thanh Ba là xe của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ.

Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn cho 4 học sinh ở huyện Thanh Ba là xe của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Thanh Ba – Phú Thọ khiến 1 học sinh tử vong cùng 3 em khác bị thương vào chiều 1/4, ngay khi nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Ba (Phú Thọ) đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn và tông vào 4 học sinh ở huyện Thanh Ba là xe của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ. Tài xế lái chiếc xe này đã được triệu tập lấy lời khai. 

Xác minh chiếc xe biển xanh gây tai nạn cho 4 học sinh ở Phú Thọ

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn cho 4 học sinh ở Phú Thọ

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên chiếc xe đi từ trong ngõ ra thì gặp tốp 5-6 học sinh Trường THCS Thanh Hà đang đứng ở ven đường. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ vì sao chiếc xe gây tai nạn. 

 

Hiện nay, công tác điều tra vụ tai nạn trên vẫn đang được tích cực tiến hành. Tuy nhiên, việc chiếc xe gây tai nạn này đang đi làm công vụ hay không vẫn phải chờ kết luận từ cơ quan chức năng.

 

Theo một cán bộ Phòng CSGT Phú Thọ: "Bước đầu cơ quan điều tra cũng đã tiến hành ngay việc đo nồng độ cồn của lái xe nhưng không phát hiện ra vi phạm. Vì thế, nguyên nhân lái xe sử dụng bia, rượu gây tai nạn được cơ quan điều tra loại bỏ”. 

Như đã thông tin, vào khoảng 14h ngày 1/4, nhóm học sinh trường THCS Thanh Hà (Thanh Ba, Phú Thọ) đã bị chiếc xe biển xanh tông trúng. 

Ít nhất 4 học sinh đã bị thương, trong đó có 1 em tử vong. Danh tính các nạn nhân được xác định là Chu Ngọc Sơn (lớp 9A), Phan Tiến Đạt, Hoàng Quốc Trung và Chu Văn Long (cùng học lớp 7B), Trường THCS Thanh Hà. 

Trong đó, em Chu Ngọc Sơn bị thương nặng nhất, cháu được cấp cứu trong trạng thái mất ý thức, phải thở máy và đã tử vong tại bệnh viện. 

Các em Đạt, Trung, Long lần lượt bị tổn thương nghiêm trọng nhiều phần trên cơ thể. Đặc biệt nạn nhân Long bị gãy chân, gãy xương đùi và dập lá lách. 

Nói về sự việc trên, trưởng công an huyện Thanh Ba xác nhận, chiếc xe gây tai nạn là xe biển xanh nhưng chưa xác định được cơ quan quản lý. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ đã có mặt bào vệ hiện trường, đồng thời xác định nguyên nhân vụ việc. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ. 

N.Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe biển xanh