Tin mới

Xác minh clip vụ nữ sinh bị bạn cầm gạch đánh ngất mùng 2 Tết

Thứ hai, 30/01/2017, 08:48 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn cầm gạch đánh hội đồng dẫn đến ngất xỉu ở đường được xác định tại Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn cầm gạch đánh hội đồng dẫn đến ngất xỉu ở đường được xác định tại Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Thông tin trên báo Người Đưa Tin cho biết ngày 29/1 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh dùng gạch đánh bạn ngất xỉu.  Theo đó, sự việc xảy ra tại huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh một nữ sinh. Ảnh: Người đưa tin

Nội dung đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh sau khi dừng xe lại chất vấn một em nữ sinh đã xông vào dùng tay đấm thẳng vào mặt, đầu, lừng và túm tóc...

Các đối tượng còn lại cầm gạch trên tay đe dọa, đập vào lưng nạn nhân. Sau đó nhóm đối tượng bỏ đi bỏ mặc nữ sinh nằm ngất giữa đường. 

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip đã vô cùng bức xúc. 

Báo Người Đưa Tin cũng cung cấp thêm thông tin cho biết liên hệ với lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang sau khi sự việc xảy ra, tuy nhiên do đây là đợt nghỉ Tết nên chưa nhận được hồi âm. 

Trưởng công an huyện Hiệp Hòa,  Đại tá Tống Ngọc Long cho biết sau khi nắm được thông tin, ông đã chỉ đạo lực lượng cán bộ công an rà soát các xã. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành xác minh và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news