Tin mới

Xác minh thông tin một thanh niên bị đâm nguy kịch ở Hà Nội

Thứ hai, 25/04/2016, 11:38 (GMT+7)

Nhiều người dân ở Hà Nội và mạng xã hội xôn xao về một clip xảy ra tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

Nhiều người dân ở Hà Nội và mạng xã hội xôn xao về một clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đánh nhau được cho xảy ra tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

Theo thông tin được Cộng đồng mạng chia sẻ, người quay lại clip này là một thanh niên đứng nhìn vụ việc từ xa.

Trong clip, khoảng 3-4 thanh niên lao vào đánh nhau, có lúc có cầm ghế đập vào người nhau và gần đến giữa đoạn video có tiếng nói của thanh niên quay clip “đâm rồi, đâm rồi”. Thực tế nếu nhìn vào clip thì người xem cũng sẽ hiểu nhầm là một thanh niên bị đâm dao vào bụng. 

Hình ảnh trong clip mà các trang mạng xã hội đăng tải. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt chia sẻ.

“Thanh niên bây giờ manh động quá, hơi xô xát tí là lao vào chém giết nhau được ngay. Ra đương giờ mình cứ đi nhẹ nói khẽ là tốt nhất”, nick namne Giang Nguyễn bình luận.

Nick name Nguyệt Thư cũng bình luận: “Không biết có mâu thuẫn gì mà nỡ giết người như vậy. Nhìn đâm nhau mà thấy ghê, mong các anh công an nhanh chóng tìm ra hung thủ gây nên vụ việc cho người dân được yên tâm”.

Để xác minh thông tin mà clip trên đăng tải trên mạng xã hội chúng tôi đã liên hệ với Công an quận Long Biên.

Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng công an quận Long Biên cho biết thông tin thanh niên bị đâm như trong clip nói là không chính xác. 

Hiện công an quận Long Biên đã nắm bắt được nguồn xuất phát thông tin trên.“Thông tin trên hoàn toàn bịa đặt, không thật. Chúng tôi đã biết nguồn xuất phát ra tin tức trên. Tuy nhiên, tại nơi phát ra thông tin này họ đã đính chính…”, ông Chức nói.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an