Tin mới

Xác minh thông tin thiếu nữ "mất tích bí ẩn" sau tiệc cưới

Thứ hai, 10/07/2017, 08:42 (GMT+7)

Thông tin từ phía Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết em Huế không phải bị bắt cóc hoặc mất tích như thông tin đồn thôi mà do em này tự ý bỏ nhà đi chơi cùng bạn bè.

Thông tin từ phía Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết em Huế không phải bị bắt cóc hoặc mất tích như thông tin đồn thôi mà do em này tự ý bỏ nhà đi chơi cùng bạn bè. 

Công an nhân dân thông tin cho hay, chiều ngày 9/7, Đại tá Phan Văn Minh - Trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, liên quan đến sự việc em Đặng Thị Huế (18 tuổi, trú tổ 3, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới) được gia đình gửi đơn trình báo không trở về nhà sau nhiều ngày, qua công tác xác minh cho thấy, em Huế không phải bị bắt cóc hoặc mất tích như thông tin đồn thổi mà do em này tự ý bỏ nhà đi chơi cùng bạn bè.

Hình ảnh em Huế được gia đình cho là mất tích bí ẩn sau tiệc cưới. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, Vietnamnet cho hay chiều 8/7, ông Đoàn Thanh Tùng - Chủ tịch thị trấn A Lưới (huyện A Lưới) xác nhận chính quyền tại địa phương đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Đặng Viết Hùng, bà Nguyễn Thị Lan (trú tổ dân phố 3, thị trấn A Lưới) về việc con gái không về nhà sau khi dự đám cưới.  Theo đó, gia đình ông hùng cho hay trưa ngày thứ 4 (5/7), em Đặng Thị Huế (SN 1999) xin gia đình đi cưới bạn ở xã Sơn Thủy (huyện A Lưới).

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, gia đình vẫn không thấy em Huế trở về nhà nên đã đến nơi tổ chức đám cưới để tìm iếm. Tại đây, bạn bè của em Huế cho biết, thiếu nữ này đã về sau khi tiệc cưới tàn.

Do lo sợ có điều bất thường xảy ra với con mình nên gia đình đã nhờ công an đăng thông tin tìm kiếm lên MXH. Tuy nhiên, khi xuất hiện thông tin trên mạng, em Huế đã nhắn tin cho anh rể và yêu cầu gia đình gỡ thông báo tìm kiếm "nếu không sẽ không về nhà". Sau đó thiếu nữ này tắt máy và ngừng liên lạc. 

Sáng 8/7, gia đình ông Hùng nhận được một cuộc điện thoại của một tài xế taxi và người này cho hay có chở em Huế từ siêu thị BigC Huế đến đường Nguyễn Sinh cung, TP. Huế nhưng sau đó thiếu nữ này đi đâu thì không rõ. 

Chủ tịch UBND Thị trấn A Lưới, ông Đoàn Thanh Hùng xác nhận thêm sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình em Huế, địa phương đã cho xác minh và được biết sau khi biết được điểm thi trên mạng không được như ý muốn, em Huế có nói với bố mẹ đi đám cưới nhưng thực chất nhờ bạn chở ra bến xe để về Huế. 

Hiện Cơ quan công an đang tiến hành phối hợp với các địa phương xác minh thông tin nhằm sớm đưa em Huế về với gia đình. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news