Tin mới

Xăng giảm giá từ 14h chiều nay

Thứ hai, 28/07/2014, 14:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi tính toán các chi phí và trích quỹ bình ổn giá. Bộ Tài chính Công thương đã ra thông báo điều chỉnh giá xăng dầu từ 14h chiều nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi tính toán các chi phí và trích quỹ bình ổn giá, Liên Bộ Tài chính và Công thương đã ra thông báo điều chỉnh giá xăng dầu từ 14h chiều nay.

Hình minh họa

Trước xu hướng điều chỉnh của giá xăng dầu thế giới, Liên Bộ Tài chính Công thương chiều nay đã ra thông báo yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối điều chỉnh giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu phù hợp với quy định và tình hình kinh doanh, nhưng chậm nhất phải điều chỉnh trước 2h chiều nay (28/7).

Cũng theo Liên Bộ, sau khi tính toán các chi phí, trích Quỹ Bình ổn và tham chiếu theo giá hiện hành của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, thì mức giảm tối thiểu đối với xăng là -325 đồng/lít; dầu điêzen 0,05S là -346 đồng/lít; dầu hỏa: -346 đồng/lít)

Trước đó, giá xăng dầu đã có 12 lần điều chỉnh, trong đó xăng được điều chỉnh tăng 6 lần kể từ đầu năm. Việc điều chỉnh giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu đã khiến cho giá xăng tăng thêm 1.430 đồng/lít.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news