Tin mới

Xanh mặt vì tân hôn "chưa kịp làm gì" vợ đã... ngất

Thứ bảy, 05/04/2014, 10:22 (GMT+7)

Đêm tân hôn, vừa hôn vợ được một cái, tháo được 2/3 hàng cúc áo mà chưa kịp làm gì, anh Liêm đã xanh lét mặt vì bỗng dưng vợ ôm lấy ngực và đổ gục xuống giường, ngất.

 

  • Bí mật động trời sau cuộc chạm trán bố chồng nàng dâu

     

     

    Trường hợp đêm tân hôn vợ lăn ra ngất của anh Việt (Phú Thọ) cũng tương tự như anh Liêm. Giờ đây, với anh, mỗi lần "ân ái" với vợ, anh luôn phải đề phòng và đó cũng trở thành nỗi ám ảnh của cả hai vợ chồng. Đêm tân hôn trở thành một ám ảnh với cả hai vợ chồng. Chuyện "vợ chồng" trong đêm tân hôn của anh chị nghe như chuyện cười.

    Anh cho biết, hai vợ chồng yêu nhau và anh biết rõ bệnh tim bẩm sinh của vợ. Mặc dù gia đình phản đối nhưng vì quá yêu và thương vợ nên anh quyết tâm cưới bằng được. "Bản thân cô ấy hay ốm yếu nên bố mẹ tôi không ưng ý. Gia đình cô ấy cũng khuyên tôi nên tìm người phụ nữ khác để kết hôn vì có thể do bệnh tật, cô ấy không thể sinh con được cho tôi. Vậy nhưng tôi bất chấp. Tôi thương cô ấy và đã thuyết phục được mọi người đồng ý để hai đứa kết hôn" - anh Việt kể.

    Trước sự kiên quyết của anh Việt, gia đình 2 bên đành chấp nhận để anh chị lấy nhau. Bản thân anh chị, mặc dù đã yêu nhau được 4 năm nhưng không dám vượt quá giới hạn ngoài việc nắm tay và ôm hôn, một phần vì chị kiên quyết không buông thả, phần khác vì anh cũng không cố ép khi biết chị bị bệnh. Hai vợ chồng mới cưới, vợ mắc bệnh tim, mặc dù trước đó cả hai đã được bác sỹ tư vấn nên hạn chế quan hệ tình dục, thế nhưng... "Khi yêu và quyết định lấy cô ấy có nghĩa là tôi chấp nhận cả bệnh tật và cũng tìm hiểu khá kĩ để tránh không ảnh hưởng tới bệnh tình của cô ấy. Vậy nhưng đúng là họa vô đơn chí, hai vợ chồng cưới nhau xong, chẳng lẽ cứ nằm thẳng đuột cạnh nhau. Hơn thế, ngày cưới, đang sẵn tâm trạng vui vẻ, lại có thêm chút men rượu thế là tôi không kiềm chế được bản thân..." - anh Việt chia sẻ.

    Và chính vì không kiềm chế được bản thân, hai vợ chồng vừa qua được màn dạo đầu thì vợ anh đột nhiên kêu lên thất thanh "Anh ơi..." rồi lăn đùng ra ngất. "Dù đã cố gắng nhẹ nhàng, cố gắng để tránh hồi hộp cho cô ấy nhưng cuối cùng điều điên khùng nhất cũng xảy ra. Cô ấy lăn đùng ra ngất, còn tôi vì xấu hổ và vì không muốn khiến cả gia đình hoảng hốt nên sau khi cho cô ấy uống thuốc trợ tim, giữa đêm cõng cô ấy ra đường, gọi taxi đưa thẳng đến viện. Đúng là hú hồn, hú vía... Từ sau lần đó là họa hoằn lắm mới dám 'tỉ tê' với vợ và tâm thế lúc nào cũng sẵn sàng thuốc trợ tim, cách sơ cứu..." - anh Việt cho hay.

    Video có thể bạn quan tâm Nuôi hổ dữ trong nhà như nuôi mèo

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tân hôn vợ ngất