Tin mới

Cháy lớn tại nhà 4 tầng khu đô thị Văn Khê, Hà Nội

Thứ hai, 02/05/2016, 18:58 (GMT+7)

Vào khoảng 15h30 ngày 2/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà 4 tầng mới xây xong phần thô tại khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. 

Vào khoảng 15h30 ngày 2/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà 4 tầng mới xây xong phần thô tại khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. 

Vụ cháy xảy ra tại một căn nhà 4 tầng mới hoàn thiện phần thô, tại khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Theo thông tin ghi nhận, đến hơn 17 giờ lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang tiến hành dập lửa tại hiện trường. Người dân xung quanh cho biết, thời điểm ngọn lửa bùng cháy tạo ra một cột khói lớn ở căn nhà 4 tầng và lan sang cả các nhà bên cạnh. Ngay lập tức người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng lập tức có mặt và vẫn đang tiến hành dập lửa

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC, công an, bộ đội, dân phòng đã đến hiện trường và tiến hành dập lửa. Căn nhà bị khóa nên lực lượng chức năng phải phá khóa vào trong dập lửa.

Ngọn lửa bốc cao lên tầng 3, tầng 4 khiến lực lượng chức năng phải phá các tấm tôn ở tầng 2 và tiếp cận ngôi nhà từ căn nhà bên cạnh mới có thể phun nước vào trong.

 

Được biết, ngôi nhà là biệt thự liền kề bao gồm 4 tầng, có điện tích hàng trăm mét vuông. Một số người dân còn cho biết bên trong ngôi nhà có chứa khá nhioeeuf giấy bìa, nilon nên lửa bén lên khá nhanh.

Đến thời điểm hiện tại, lửa vẫn cháy dữ dội phía trong tầng 2, tầng 3, khói bốc lên nghi ngút. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news