Tin mới

Xe bọc thép chở tiền bị cướp bài bản như chiến dịch quân sự

Thứ ba, 20/10/2015, 15:33 (GMT+7)

Hai chiếc xe bọc thép của một ngân hàng ở miền nam Italy đã bị nhóm cướp trang bị vũ khí quân dụng tấn công bài bản như "một chiến dịch quân sự".

Hai chiếc xe bọc thép của một ngân hàng ở miền nam Italy đã bị nhóm cướp trang bị vũ khí quân dụng tấn công bài bản như "một chiến dịch quân sự".

Hãng tin ANSA dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, vụ cướp táo tợn xảy ra hôm 19/10 ở Bari, miền nam Italy. Nhóm cướp có khoảng 10 tên, với nhiều loại vũ khí, có cả súng tiểu liên đã tiến hành vụ cướp bài bản như một "chiến dịch quân sự".

Hiện trường vụ cướp xe bọc thép chở tiền bài bản như một chiến dịch quân sự ở Italy. Ảnh: ANSA.

Trước tiên, chúng bắn vào 2 xe bọc thép của ngân hàng, buộc xe dừng lại, sau đó đốt nhiều ô tô, xe tải và lốp xe tại 5 địa điểm khác nhau để ngăn cảnh sát tới hiện trường. Tiếp đó, chúng dùng cưa mở một trong hai xe bọc thép, cướp đi một phần tiền bên trong rồi tẩu thoát.

Hiện chưa rõ bọn cướp đã lấy đi tổng cộng bao nhiêu tiền.

Cho đến 12 giờ trưa ngày 19/10, lực lượng Hiến binh vẫn đang tiến hành truy lùng nhóm cướp với sự hỗ trợ của máy bay trực thăng trên các quốc lộ số 96, 98 và 16. Giao thông trên các tuyến đường này hiện vẫn đang ùn tắc tại nhiều điểm.

​Cũng theo nguồn tin từ ANSA, không có thương vong và tổn thất về người tại hiện trường vụ cướp.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news