Tin mới

Xe bồn mất lái rúc đầu xuống đê, tài xế và phụ xe nhập viện

Thứ hai, 20/10/2014, 11:39 (GMT+7)

Do tránh một xe máy sang đường, xe bồn mất lái húc đổ hàng rào cứng, lao sang làn đường đối diện, rúc đầu xuống đường đê khiến lái xe và phụ xe nhập viện.

Do tránh một xe máy sang đường, xe bồn mất lái húc đổ hàng rào cứng, lao sang làn đường đối diện, rúc đầu xuống đường đê khiến lái xe và phụ xe nhập viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 20/10, ngay trước số nhà 351tại đường An Dương Vương (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Xe bồn đã húc đổ hàng rào cứng, lao sang đường đối diện

Một số người dân khu vực cho biết, khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Ai nấy đều giật mình rồi hốt hoảng mở cửa chạy ra và nhìn thấy chiếc xe bồn chở bê tông nằm vắt vẻo từ đường đê xuống trước cửa nhà 351 đường An Dương Vương.

Nhận thấy có 2 người trong Cabin, người dân khu vực chạy tới cố gắng đưa 2 người này (một tài xế và một phụ xe) ra ngoài. Do cú lật mạnh cùng với tải trọng của xe quá lớn nên cả hai đều bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Tại hiện trường, nhiều cọc rào chắn bật gốc và rơi xuống vệ đường dưới đê, một đoạn dài vỉa hè bị xới tung từng mảng.

Thông tin về vụ tai nạn, lái xe bồn cho biết: “Khi đang chở bê tông tươi hướng Âu Cơ - An Dương Vương tới địa điểm trên thì xe bồn của chúng tôi tránh một xe máy sang đường. Do bất ngờ nên xe bị mất lái, vượt dải phân cách sang làn đường đối diện. Quá hoảng sợ, tôi tiếp tục bẻ lái tránh đâm vào người đi ngược chiều thì húc đổ hàng rào chắn, sau đó lao chúi đầu xuống vệ đê.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, khoảng hơn 7h, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và xử lý vụ tai nạn. Ngay sau đó, xe cẩu cứu hộ được điều động tới đưa xe gặp nạn về đơn vị.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news