Tin mới

Xe buýt lao xuống sông khiến ít nhất 43 người thiệt mạng ở Ấn Độ

Thứ tư, 19/04/2017, 21:25 (GMT+7)

Truyền thông Ấn Độ ngày hôm nay đưa tin, một chiếc xe buýtđã lao xuống sông Tons ở khu vực Nerwa, huyện Shimla, bang Himachal Pradesh của Ấn Độ, làm ít nhất 43 người thiệt mạng.

Truyền thông Ấn Độ ngày hôm nay đưa tin, một chiếc xe buýt đã lao xuống sông Tons ở khu vực Nerwa, huyện Shimla, bang Himachal Pradesh của Ấn Độ, làm ít nhất 43 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: India Today

Theo tờ India Today, một vụ tai nạn xe buýt thương tâm xảy ra hôm nay (19/4) khi một chiếc xe chở khách tư nhân chở theo 56 hành khách đã gặp sự cố và lao xuống sông Tons (thuộc khu vực Nerwa, huyện Shimla, Ấn Độ).

Chiếc xe gặp nạn khi đang trên đường từ Vikasnagar ở (bang Uttarakhand) tới Tuni. Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 43 thi thể nạn nhân. 

Quan chức cảnh sát cấp cao Shimla D W Negi cho biết đã tìm thấy 43 thi thể và công tác tìm kiếm những người còn lại vẫn đang được tiến hành.

Để đẩy nhanh hoạt động cứu hộ và cứu trợ tại chỗ, cảnh sát cùng với các đội ngũ y tế, cứu hộ đã được huy động từ các huyện Sirmaur và Shimla tới để hỗ trợ công tác cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường, nằm cách Shimla khoảng 190km.

Chính quyền địa phương cho biết sẽ gia đình các nạn nhân thiệt mạng sẽ nhận được số tiền hỗ trợ khoảng hơn 1.500 USD. Những người bị thương nặng nhận được khoảng 750 USD và những người bị thương nhẹ nhận được khoảng 400 USD.

Theo báo cáo chính thức của Bộ Giao thông Ấn Độ, trong năm 2015, hơn 146.000 người thiệt mạng và hơn 500.000 người bị thương trong các vụ Tai nạn giao thông đường bộ ở nước này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news