Tin mới

Xe chở đoàn kịch ở TQ lao xuống vực, 20 người thiệt mạng

Thứ ba, 03/03/2015, 14:18 (GMT+7)

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe bus chở các thành viên một đoàn kịch đã lao khỏi vách đá và rơi xuống vực sáng sớm ngày 3/3.

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe bus chở các thành viên một đoàn kịch đã lao khỏi vách đá và rơi xuống vực sáng sớm ngày 3/3.


 

Theo tin tức từ Tân Hoa xã, chiếc xe bus của một nhóm nhạc kịch địa phương đã lao xuống vực ở địa phận thành phố Lâm Châu, tỉnh Hà Nam sáng sớm hôm nay (3/3). 13 người khác may mắn thoát chết nhưng bị thương.

Chiếc xe này do đoàn kịch nghệ thuê để làm phương tiện đi lại. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Các vụ Tai nạn giao thông đường bộ chết người là một vấn đề nghiêm trọng ở Trung Quốc, đặc biệt thường xảy ra với những chuyến xe bus đường dài chở quá số khách quy định.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 20 người thiệt mạng

Hồi tháng 7 năm ngoái, 43 người thiệt mạng khi một xe chở dung dịch dễ cháy đâm vào một xe bus ở miền Trung Trung Quốc.

Vào tháng 8/2014, một xe bus du lịch rơi xuống một thung lũng ở Tây Tạng sau khi đâm trúng 2 xe khác khiến 44 người chết và 11 người bị thương.

Vào năm 2012, Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc công bố cáo cáo cho biết có 60.000 người chết do tai nạn đường bộ trong năm 2012, nhưng nghiên cứu của một nhóm các nhà nghiên cứu Trung Quốc và Mỹ nói rằng số vụ tai nạn chết người cao gấp hai lần báo cáo của cảnh sát.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news